ลงสีไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยว "Paintschainer" AI อัจฉริยะจัดให้เอง !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย 


http://www.thairath.co.th/content/590004

หรือถ้าเอาสโคปที่ใหญ่กว่านั้นขึ้นมาหน่อยก็เป็นการประลองเครื่องบินรบระหว่าง AI ที่ชื่อว่า ALPHA กับนักบินผู้เชี่ยวชาญซึ่งเกษียณไปแล้วอย่าง Colonel Gene Lee ซึ่งก็เป็นอีกครั้งที่มนุษย์เสียท่าให้กับปัญญาประดิษฐ์ที่ตัวเองสร้างขึ้น


http://www.techmoblog.com/alpha-ai

และในที่สุดวันนี้เราก็ได้สร้าง AI ในวงการศิลปะขึ้นมาอีกครั้งโดยมีชื่อว่า "PaintsChainer" ระบบปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถ "ลงสีรูปภาพได้อัตโนมัติ" เพียงแค่เราอัพโหลดรูปที่วาดลงไปบนเว็บ http://paintschainer.preferred.tech/ จากนั้นก็ค่อยๆ จุดสีลงบนพื้นที่ว่างเพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้กับโปรแกรมนี้ว่าเราต้องการโทนสีประมาณไหน เสร็จแล้วกดปุ่ม Colorize เจ้า PaintChainer ก็จะคำนวณแล้วลงสีให้เอง (โอ๊ย ตายแล้ววววววววววว !! O_O) ดูความเทพของมันได้จากภาพด้านล่างนี้เลย


https://twicial.com/hituji005


https://twitter.com/IDK_kun


http://qiita.com/taizan/items/7119e16064cc11500f32

สวยจนแอดอยากจะร้องไห้ แอดฝึกลงสีแทบตายยังสวยไม่เท่านี้เลยยย T^T ใครที่อยากลองเล่นเจ้า PaintsChainer ก็เข้าไปลองป้าย ลองลงสีกันได้ที่เวปนี้เลยนะจ๊ะ : D http://paintschainer.preferred.tech/

------------------------------------------------------------------------------

ลงสีกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใครอยากพักอ่านอ่านการ์ตูนฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 สุดฮา ส่งตรงจากเกาหลีแอดขอแนะนำเรื่องนี้เลย "Live or Not" เมื่อคุณปู่สุดซ่ากับคุณย่าสุดโหดกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงกันนะ ! [ อ่าน : http://ookb.ee/comicslive4 ]



อ่านฟรี ที่นี่ที่เดียว : D กดเลยย http://ookb.ee/comicslive4


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
ส่ง
ความคิดเห็น ()