CROSSxROAD
วันที่โพสต์: 03/10/2015
โดย: Zak Delosery

 

CROSSxROAD

จากเมื่อครั้งที่เเล้วกล่าวถึงอนิเมชขั่นทดลองเรื่องรีบิร์ทสำหรับเป็นสะพานไปสู่การสร้างสรรค์งานจริงซึ่งงานชิ้นนั้นก็คือ ครอสโรส ชิ้นนี้นี่เองตัวงานถูกทำแบบลวกมากถึงมากที่สุดบทถุกเค้นออกมาจากมันสมองที่มี ณ ตอนนั้นลองรับชมกันดูนะครับ ^^

 

******************************************************************************************************************************************************

 

 

******************************************************************************************************************************************************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
ส่ง
ความคิดเห็น ()