Ookbee Comics - ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ เปิดแล้วจ้า
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ได้ที่เห็นข้อความนี้ เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังมีความสนใจและมีความเชื่อเดียวกันกับ Ookbee Comics ในการสร้างชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่

ที่ Ookbee Comics เราอยู่กันแบบชุมชน มีพี่มีน้อง มีหลากหลายความคิดและแนวทาง แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี่มีสิ่งที่ชอบเหมือนกันคือ "การ์ตูน"

ที่ Ookbee Comics เราเปิดกว้างสำหรับการ์ตูนทุกแนวจากนักเขียนทุกระดับ เราไม่มีข้อจำกัดใดๆ และสำหรับนักอ่านเราเชื่อว่าเรามีการ์ตูนที่เหมาะกับนักอ่านที่แสวงหาการ์ตูนทุกแนว

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ Ookbee Comics เป็นของทุกๆคน

 

ด้วยรัก..และแรงศรัทธาในการ์ตูน..

ทีมงาน Ookbee Comics

http://www.facebook.com/ookbeecomics

http://www.wecomics.in.th

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
ส่ง
ความคิดเห็น ()