เพ้อเจ้อ - ศิลปะกับความทะลึง
วันที่โพสต์: 09/12/2019
โดย: Nanshu29

เราจะเล่าให้ฟังความแตกต่างระหว่างภาพนู้ดในเชิงศิลปะกับร่วมเพศแบบทะลึง (มุมมองตัวเองล้วนๆ)

เท่าที่ดูผ่านมาถ้าในเชิงเร้าอารมณ์หรือเรียกในเชิงศิลปะมันจะโฟกัสเฉพาะจุด เช่นคุณอยากฉายเรือนร่างคุณก็ถ่ายทอดมันออกมาในท่าทางและอื่นๆ เน้นสัดส่วน ความเว้า ความงาม ความแข็งแกร่ง หรือแค่กระทั่งใบหน้าที่สื่อถึงอารมณ์รักร่วมกันของสองเพศหรือ เพศสาม ก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง มันจะเป็นการโฟกัสแค่จุดเดียวเน้นจุดนั้นจำเพาะ ถึงจะเห็นจุดลับก็ตาม เราจึงไม่รู้สึกว่าต้องการมันแบบปัจจัยปกติ แต่เราแค่รู้สึกอารมณ์ร่วมกับมันที่ไม่เกี่ยวกับทะลึง นั่นคือศิลปะ ศิลปะคือการเสนออะไรมาให้ผู้ร่วมได้รับทราบ ประมาณคนจะเปลือยก็ไม่เปลือย จะเปิดก็ไม่เปิด มีความลับมากมายให้เราต้องจิตนาการต่อ... (อิโรติกอาร์ตก็คือสิ่งนั้น)
****

แต่ความทะลึงมันมีสิ่งหนึ่งที่ถูกเอาเข้ามามากกว่าโฟกัสเฉพาะจุด นั้นคือมากกว่า 1 จุด ถ้าคุณสังเกตดีๆ ภาพในเชิงลามกหรือทะลึงจะมีส่วนประกอบที่มากกว่า 1 เสมอ เหงื่อ สีหน้า สัดส่วน และอื่นๆมากมาย เป็นการนำเสนอที่พร้อมเสริฟ์เข้าเต็มตา ไม่ว่าคุณอยากจะรับหรือไม่พร้อมใจรับมันก็ตาม.... แต่คุณก็รับรู้มันทั้งหมดโดยไม่ต้องจิตนาการต่อใดๆ มันจึงเรียกว่าทะลึงมั้ง การที่เราสอดส่องรับทราบทุกอนูของคนอื่นมันก็คือความทะลึงอย่างหนึ่ง...

ลิ้งค์ภาพทั้งหมดส่องที่นี่ 

https://www.deviantart.com/siannia/favourites/

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
ส่ง
ความคิดเห็น ()