เพ้อเจ้อ - ศิลปะกับความทะลึง
วันที่โพสต์: 09/12/2019
โดย: Nanshu29

เราจะเล่าให้ฟังความแตกต่างระหว่างภาพนู้ดในเชิงศิลปะกับร่วมเพศแบบทะลึง (มุมมองตัวเองล้วนๆ)

เท่าที่ดูผ่านมาถ้าในเชิงเร้าอารมณ์หรือเรียกในเชิงศิลปะมันจะโฟกัสเฉพาะจุด เช่นคุณอยากฉายเรือนร่างคุณก็ถ่ายทอดมันออกมาในท่าทางและอื่นๆ เน้นสัดส่วน ความเว้า ความงาม ความแข็งแกร่ง หรือแค่กระทั่งใบหน้าที่สื่อถึงอารมณ์รักร่วมกันของสองเพศหรือ เพศสาม ก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง มันจะเป็นการโฟกัสแค่จุดเดียวเน้นจุดนั้นจำเพาะ ถึงจะเห็นจุดลับก็ตาม เราจึงไม่รู้สึกว่าต้องการมันแบบปัจจัยปกติ แต่เราแค่รู้สึกอารมณ์ร่วมกับมันที่ไม่เกี่ยวกับทะลึง นั่นคือศิลปะ ศิลปะคือการเสนออะไรมาให้ผู้ร่วมได้รับทราบ ประมาณคนจะเปลือยก็ไม่เปลือย จะเปิดก็ไม่เปิด มีความลับมากมายให้เราต้องจิตนาการต่อ... (อิโรติกอาร์ตก็คือสิ่งนั้น)
****

แต่ความทะลึงมันมีสิ่งหนึ่งที่ถูกเอาเข้ามามากกว่าโฟกัสเฉพาะจุด นั้นคือมากกว่า 1 จุด ถ้าคุณสังเกตดีๆ ภาพในเชิงลามกหรือทะลึงจะมีส่วนประกอบที่มากกว่า 1 เสมอ เหงื่อ สีหน้า สัดส่วน และอื่นๆมากมาย เป็นการนำเสนอที่พร้อมเสริฟ์เข้าเต็มตา ไม่ว่าคุณอยากจะรับหรือไม่พร้อมใจรับมันก็ตาม.... แต่คุณก็รับรู้มันทั้งหมดโดยไม่ต้องจิตนาการต่อใดๆ มันจึงเรียกว่าทะลึงมั้ง การที่เราสอดส่องรับทราบทุกอนูของคนอื่นมันก็คือความทะลึงอย่างหนึ่ง...

ลิ้งค์ภาพทั้งหมดส่องที่นี่ 

https://www.deviantart.com/siannia/favourites/

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()