เผยแพร่ผลงานของตัวเองใน WeComics ได้ยังไง?
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ผลงานหายไปไหนทำยังไงดี?

อ๊ะ อ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปว่า ทำไมหลัง Rebranding แล้ว ผลงาน การ์ตูน ภาพวาดของเพื่อนๆ หายไปไหนกัน : )
ต้องบอกก่อนว่า หลังจากที่เราเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็น WeComics แล้ว เพื่อให้การเผยแพร่ผลงานของเพื่อนๆ นักวาด
เป็นไปอย่างถูกต้อง เราเลยเก็บผลงานของทุกคนไว้ในที่ปลอดภัย

" เพื่อรอให้ทุกคนเป็นคนลงผลงานของตัวเอง "

 

แล้วต้องทำยังไงเพื่อให้ผลงานของตัวเองปรากฎอีกครั้ง?

ง่ายๆ เลยค่ะ เรื่องนี้ เดี๋ยวพวกเราจะสอนวิธีการเผยแพร่ผลงานของตัวเองนะคะ ให้ทุกคนทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย

 

1. เมื่อล็อคอินเข้าระบบของตัวเองแล้ว ให้กดเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของตัวเองแล้วเลือกผลงานที่ต้องการให้กลับมาเผยแพร่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน ภาพวาด หรือ บล็อค ที่เคยวาดเคยเขียนเอาไว้ ถ้าหากต้องการเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ให้กดที่ปุ่ม "เผยแพร่ทั้งหมด" ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

2. แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ก็กดข้ามไปก่อนได้ แล้วค่อยเข้าไป "กดแก้ไข" โดยเลือกเผยแพร่ผลงานของตัวเองทีละชิ้นได้เลยค่ะ : )

 

 

ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ผลงานของทุกคนก็จะปรากฎใน WeComics แล้วค่ะ : ) ยินดีต้อนรับทุกคนเลยนะคะ 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
ส่ง
ความคิดเห็น ()