[ประกาศ] Bonus Back! คืนโบนัสให้กับนักวาดทุกคน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

 

           

        เนื่องจากในเวลาอันใกล้นี้ ทาง Ookbee Comics กำลังเตรียมแผนในการทำระบบสนับสนุนนักวาดทุกท่านในรูปแบบใหม่ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในส่วนของระบบ Ookbee Comics Bonus เกิดขึ้นคือ เราจะเปลี่ยนแปลงจากระบบ Ookbee Comics Bonus ไปสู่การสนับสนุนนักวาดรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยผลักดันนักวาดไทย ให้ได้รับค่าตอบแทนอย่างคุ้มค่า สมกับทักษะระดับมืออาชีพ
   

       และเพื่อเป็นการตอบแทนนักวาดทุกท่าน ก่อนการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทางเราจะทำการโอนรายได้สะสมที่เกิดขึ้นจากระบบ Ookbee Comics Bonus (“โบนัส”) ให้นักวาดทุกท่าน โดยมีกำหนดการโอนดังต่อไปนี้


1. นักวาดที่มีโบนัสสะสมจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับยอดเงินโอนเข้าบัญชีในวันที่ 1 สิงหาคม 2562
2. นักวาดที่มีโบนัสสะสมจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ต่ำกว่า 2,000 บาท จะได้รับยอดเงินโอนเข้าบัญชีในวันที่ 15 กันยายน 2562
 

หากต้องการถอนเงินจากระบบต้องทำยังไง?

ขอยกตัวอย่างการถอนเงินออกจากระบบง่ายๆ ตามนี้เลยนะคะ

 

1. นักวาดที่เข้าร่วมระบบ Ookbee Comics Bonus และส่งหลักฐานรับครบและได้รับ approve อยู่แล้ว

ให้กดเข้าไปที่หน้าระบบสนับสนุนนักเขียนจะมีปุ่ม "ถอนเงิน" ปรากฎ ให้กดที่ปุ่มดังกล่าวได้เลย

 

 

เมื่อกดเข้าไปแล้ว จะขึ้นหน้านี้ ให้กดที่ปุ่ม "แจ้งถอนเงิน" ได้เลยค่ะ

 

เพื่อเป็นการยืนยันการถอน ให้กดที่ "ยืนยันข้อมูล" เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ : )

 

 

2. นักวาดที่เคยเข้าร่วมระบบ Ookbee Comics Bonus แต่ยังไม่ได้สมัครรอบสอง (หรือสมัครแล้วแต่เอกสารยังไม่ครบ) 

สำหรับนักวาดบางท่านที่อาจจะเคยสมัครเข้าร่วมระบบ Ookbee Comics Bonus จนมีเงินอยู่ในระบบค้างอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้กดสมัครรอบใหม่ ที่จะต้องส่งหลักฐานยืนยันตัวตน ซึ่งประกอบไปด้วย

   

      1. สำเนาบัตรประชาชน

      2. สำเนาสมุดบัญชี

 

ให้กดเข้าระบบสนับสนุน จะเจอหน้านี้ จากนั้นให้กดปุ่ม 'สมัคร' 

 

 

 

จากนั้นก็กดยอมรับเงื่อนไขของระบบ Ookbee Comics Bonus ให้เรียบร้อย

 

 

จากนั้นกรอกข้อมูล (ชื่อ, เบอร์ติดต่อ, อีเมล) และ อัปโหลดไฟล์หลักฐานให้ครบถ้วน

 

       

 

หลังจากกรอกข้อมูลและอัปโหลดหลักฐานครบถ้วนแล้ว ทีมงานจะพิจารณาข้อมูลและหลักฐานที่ส่งมาซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน (ระบบจะขึ้นว่า รอดำเนินเอกสาร)

 

 

เมื่อทีมงานตรวจสอบแล้วข้อมูลครบถ้วนถูกต้อง สถานะ จะเปลี่ยนเป็น 'อนุมัติ' จากนั้นก็รอรับเงินโอนเข้าระบบได้เลยค่ะ : )

 

 

โดยทีมงานจะเปิดให้นักวาดทุกท่าน ดำเนินการแจ้งถอนเงินจากระบบ Bonus ได้ตั้งแต่  วันที่ 31 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 

หากนักวาดท่านใดดำเนินการ หลังพ้นระยะเวลาดังกล่าวไปแล้ว ต้องทำการติดต่อโดยตรงผ่านอีเมล์ comics@wecomics.in.th และจะใช้ระยะเวลาดำเนินการอย่างน้อย 180 วันในการทำเรื่องโอนเงินโบนัสเข้าบัญชีของท่าน 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมลงผลงานกับทาง Ookbee Comics มาโดยตลอด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมสนุกกันกับการสนับสนุนรูปแบบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ทีมงาน Ookbee Comics
 

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()