มันมาเป็น OA ได้ยังไง!?
วันที่โพสต์: 14/02/2019
โดย: MYO Z.SOTIS

เมื่อ4ปีที่แล้ว เราแต่งการ์ตูนเรื่อง HOW TO DATE ฯลฯ ขึ้นมา (ชื่อเรื่องเต็มๆนี่คือไม่สามารถจำและพิมพ์ได้เองเลย ต้อง Copy&Pasteเท่านั้น)
เป็นการตูนเรื่องแรกที่แต่งจบ แล้วออกมาขายเป็นเล่มๆ(แม้รูปเล่มจะไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่แต่ก็) สำเร็จออกมา  ดีใจกับมันมาก ที่อย่างน้อยก็แต่งอะไรจบซักเรื่อง

ที่มาของOA ก็มาจาก เอก-เบส นี่แหละ (ตาเอก Heart Rocker กับเเพื่อนที่หายไปของเขา นั่นเอง) ชอบสองคนนี้มากๆ ชอบความเป็นเพื่อนสนิทของเขา ที่คุยอะไรก็ฮา ทำอะไรเล่นอะไรก็เข้าขากันไปหมด (แต่ไม่เคยจิ้นวายสองคนนี้เลย ไม่น่าเชื่อมาก 555555+) ก็เลยคิดว่า ถ้าวาดอะไรผู้ชายๆที่เป็นเพื่อนสนิทกันแบบนี้บ้าง น่าจะดี ก็เลยเกิดเป็นพล๊อตเรื่องนี้ขึ้นมานั่นเอง  

สำหรับที่มาของชื่อตัวละคร ก็ง่ายๆเลย กรุ๊ปเลือดนั่นยังไง  คือ มันง่ายต่อการออกแบบลักษณะตัวละครดี สั้นๆจำง่าย (แต่ชื่อเรื่องเสืxกยาวไม่เกรงใจไซส์กระดาษ) 

ที่ขุดเอา OA มาเล่า ก็เพราะอย่างงี้นะ  อยากจะเอาสองคนนี้มาเขียนอีกรอบ 
แต่ตอนนี้น่าจะต้องวาดเล่น บิ้วท์คนอ่านไปก่อนซักพัก
 

อาจจะวาดไม่เยอะ แต่จะวาดบ่อยๆ

ฝากติดตาม OA อีกรอบด้วยนะคะ




 

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
ส่ง
ความคิดเห็น ()