[REVIEW] Free! Take Your Marks เมื่อหนุ่มว่ายน้ำจบม.ปลาย
วันที่โพสต์: 16/09/2019

วันก่อนแอดได้มีโอกาสไปดูเรื่อง Free! Take Your Marks มาแหละ ได้ดูหนุ่มๆว่ายน้ำทั้งที ไม่รีวิวคงไม่ได้เนอะ

 

เนื้อเรื่องในตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาที่ ฮารุ, มาโกโตะ, ริน และโซสุเกะ กำลังจะเรียนจบม.ปลาย และต้องแยกย้ายกับสมาชิกชมรมว่ายน้ำคนอื่นๆ เพื่อไปใช้ชีวิตของตัวเองในวัยที่โตขึ้น ฮารุกับมาโกโตะไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่โตเกียว คุณวาฬมาโกโตะก็เลยต้องพาโลมาเรื่องมากอย่างฮารุไปหาห้องพักในเมืองหลวง ส่วนรินก็จะไปออสเตรเลีย ฟังดูเหมือนการจากลาเลยแฮะ

 

 


มีฉากให้เราประทับใจ ให้แฟนๆหวีดเยอะอยู่ เซอร์วิสเต็มที่ ใครชิปคู่ไหนเรียกได้ว่าพายเรือกันสนุกสนานเลยทีเดียว บางฉากนี่อย่างกับพ่อแม่พาลูกๆไปเที่ยว เห็นแล้วก็ได้แต่อมยิ้มตาม ถึงแม้เนื้อหาโดยรวมมันยังดูไม่พีคพอจะเป็นหนังใหญ่ แต่ก็นับว่าในตอนนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกก้าวที่สำคัญของตัวละครรุ่นเดียวกับฮารุ ที่ต้องจากลาวิถีชีวิตแบบเดิมๆเพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่

 

 

งานภาพไม่ต่างจากอนิเมะตอนทั่วไปมากนัก แต่ฉากสวยดี  แล้วก็ไม่ค่อยมีช็อตเผาๆโผล่มาให้เห็น

 

พอมีซีนว่ายน้ำ มันยังทำให้สายตาของเราจดจ้องอยู่กับฮารุได้เหมือนเดิม ฟรี! คงไม่ใช่ ฟรี! ถ้าเราไม่ได้เห็นพวกเขาโดดลงสระว่ายน้ำ 

 

 

เพลงประกอบก็เพราะ สนุกเหมือนเคย ร้องโดยวง Style Five ที่เคยร้องเพลง OP/ED ประกอบเรื่องนี้

 

แต่ที่ดูแล้วพีคมากก็คือซับไทย! คุณพระ ซับหายไปประมาณ 5-10 นาที เจ้าค่ะ! ยังดีที่แอดฟังญี่ปุ่นได้นิดหน่อยเลยพอรู้เรื่องบ้าง แต่หลักๆคืองง 5555555555 แปลแปลกๆไปบ้าง แต่รวมๆถ้าไม่นับช่วงที่ซับหายไป ก็ถือว่าแปลโอเคอยู่

 

สรุปว่าแฟนๆเรื่อง Free! ไม่ควรพลาดเด้ออออ 
 

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
ส่ง
ความคิดเห็น ()