ดับร้อนกับฉากเล่นน้ำในอนิเมะ
วันที่โพสต์: 11/04/2018
โดย: P

 

          ช่วงนี้อากาศมันร้อนเหลือเกิน ต้องหาอะไรมาดับร้อนหน่อย ก็บังเอิญไปเห็นฉากเล่นน้ำในอนิเมะ บอกเลยว่าอยากกระโดดน้ำตามมากๆ ก็ดูเล่นกันสนุกสนาน เห็นแล้วอยากไปว่ายน้ำตามเลย ดับร้อนในตัวฉันที!!!!!!!

 

โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส เราเห็นซิกแพคผู้ชาย รีบว่ายน้ำตามทันที 5555555

 

 

 

Gintama

เป็นฉากที่คุณกินและเพื่อนๆ พาท่านโชกุนไปพักผ่อน ด้วยการไปเล่นน้ำ แต่ละเกมส์ก็สารพัดจะเฮฮา เช่น ฉากโชกุนเล่นม้าชนเมืองใต้น้ำ 55555 ขำมาก คนที่ให้ขี่ดันเป็นผู้หญิงซะอย่างงั้น  ท่านโชกุนนี้ห้ามโดนน้ำ แต่สุดท้ายแล้วก็ลงไปในน้ำอยู่ดี

 

 

fairy tail

 

เป็น OVA นะ คือทุกคนในเรื่องไปเที่ยวสวนน้ำเพื่อพักผ่อนกัน แต่นัตสึก็ก่อเรื่องอีกจนได้ ดันไปโดนแท่นหัวใจสไลเดอร์คู่รัก ทำให้ทุกคนต้องลงมาในสไลเดอร์กันหมด เอลซ่าถึงกับตะโกนว่า แกทำอะไรของแก!!!!!!!!!!!!! 55555

 

 

 

 

One piece

อนิเมะเรื่องนี้ก็อยู่ติดทะเล ฉากเล่นน้ำต้องมีอยู่แล้ว ถึงแม้ส่วนใหญ่จะเป็นการต่อสู้กัน แต่ก็มีฉากสบายๆอย่างตอนที่ชอปเปอร์ลงมาว่ายน้ำเล่น ดูสนุกสนาน

 

 

Doraemon

โดราเอม่อนมีฉากเล่นน้ำเยอะมากๆ อย่างตอนที่ชิซุกะอยากไปว่ายน้ำในสระที่ไม่มีคน โดราเอม่อนก็เอาของวิเศษออกมาให้ชิซุกะได้ว่ายน้ำ หรือจะเป็นตอนที่โนบิตะอยากว่ายน้ำเป็นโดราเอม่อนก็ไปสร้างสระน้ำบนเมฆให้ ดี๊ดี

 

 

Free

ต้องบอกว่าฉากเล่นน้ำมีทุกตอน ทุกซีซั่นเลยเรื่องนี้ ก็อนิเมะว่ายน้ำนี่น่า ตัวพระเอก ฮารุ ก็ชอบน้ำมากๆ เห็นที่ไหนก็จะกระโดดลงไปแช่อย่างเดียวเลย ในเรื่องส่วนใหญ่ก็เป็นการซ้อมว่ายน้ำกัน เรื่องนี้ขอบอกว่าได้เห็นหุ่นแซ่บๆของตัวละครทั้งเรื่อง

 

 

Yuri!!! on Ice

เป็นฉากที่วิคเตอร์ไปพักผ่อนโรงแรมที่สเปน เพื่อรอการแข่งของวันต่อไป เขาเข้าไปแช่น้ำในสระของโรงแรม และเพื่อนของเขาที่เป็นนักสเก็ตก็เข้ามาและขอให้วิคเตอร์ถ่ายรูปให้ ก็โพสท่าแบบเต็มที่มาก

 

 

Touken Ranbu: Hanamaru (ตอนที่ 7)

หัวหน้าของพวกเขาอนุญาติให้ไปพักผ่อนกันที่ทะเล พวกเขาก็สนุกสนานดีใจสุดๆ จนไปชิมน้ำทะเล แล้วก็รู้สึกช็อคกับรสชาติของน้ำทะเล เพราะรสชาติเหมือนเหล็กมากๆ

 

 

 

 

Tamako market

เป็นฉากที่ทามาโอะต้องสอบว่ายน้ำระยะไกล เพื่อนๆก็ค่อยช่วยเหลือให้เธอว่ายไปให้ถึงฝั่งเพราะเธอว่ายน้ำไม่เป็น แต่สุดท้ายเธอก็ทำได้จนสำเร็จ

 

 

Ouran High School Host Club

หนุ่มๆโฮสคลับ ก็มาพักผ่อนเล่นน้ำกันที่ทะเลเหมือนกัน แต่ก็มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นจนได้ เมื่อผู้หญิงที่ฮารุจังรู้จักโดนคนลวนลามฮารุจึงเข้าไปช่วยแต่ดันโดนผลักตกน้ำ และก็จมน้ำรุ่นพี่ก็เลยว่ายไปช่วย มีทะเลาะกันด้วยก็รุ่พี่ไม่พอใจที่ฮารุเป็นผู้หญิงคนเดียวแล้วยังไปสู้กับผู้ชายถึงสองคน เป็นห่วงละสิ

 

 

 

Pokemon

ในโปเกม่อนมีฉากเล่นน้ำเยอะแยะเลย เพราะมีโปเกม่อนธาตุน้ำอยู่ด้วย เวลาได้เล่นน้ำพวกเขาก็จะอารมณ์ดีกันเป็นพิเศษ บางทีก็ได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนตัวใหม่ๆด้วย

       

 

 

 

         เป็นยังไงกันบ้าง เจอแต่ละฉากเข้าไป อยากไปเล่นน้ำให้คลายร้อนกันเลยใช่มะ แอบกระซิบบอกกันหน่อยสิว่าอยากไปเล่นกับคนไหนอะ ถ้าฮารุเราจองแล้วนะ 55555555555

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
ส่ง
ความคิดเห็น ()