อนิเมะ 2018 สุด hot ที่ไม่ควรพลาด
วันที่โพสต์: 05/04/2018
โดย: P

 

          อนิเมะปี 2018 ที่ต้องบอกว่าร้อนแรงน่าดูทั้งนั้น ใครที่กำลังเบื่ออยากหาการ์ตูนใหม่ๆ ดู โปรดมาทางนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะอนิเมะในปีนี้ดาหน้าเรียงตัวกันเข้ามาเเน่นชนิดที่ว่าหายใจหายคอไม่ออกเลยทีเดียว และจากที่สืบเซาะหาข้อมูลมาอนิเมะในปีนี้จัดว่าเด็ด มีทั้งอนิเมะภาคต่อที่ทุกคนรอคอยและเรื่องใหม่แกะกล่องเนื้อเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ แค่อ่านเรื่องย่อก็อยากดูจนเนื้อตัวสั่นแล้วจ้า ฉะนั้นอย่ารอช้าเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องไหนควรค่าแก่การ์ตูนปักธงรอบ้าง

 

 

ข้อเริ่มต้นด้วยอนิเมะภาคต่อก่อนเลยก็แล้วกัน

 

 

  • Tokyo Ghoul: re

 

ภาค 3 นี้ พูดถึงหลังจากที่ CCG (Commission of Counter Ghoul)ได้ทำภารกิจกวาดล้างกูลในเขตที่ 20 หรือก็คือ “อันเทคุ”  ทำให้สมาชิกของร้านบางส่วนต้องหลบหนีออกมาจากเขตนี้ และได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับมนุษย์ และพวกเขาก็ยังไม่สิ้นหวังถึงเรื่องที่ว่า กูลกับมนุษย์สามารถอยู่ด้วยกันได้

 

 

 

 

  • Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online

 

ผู้หญิงที่มีส่วนสูงถึง 183 เซนติเมตร โคฮิรุอิมากิ คะเร็น เพราะความสูงของเธอทำให้เธอคิดว่าเธอแปลกแยกจึงทำให้เธอไม่เข้าสังคมกับโลกของความจริง แต่เธอได้เข้าไปเล่นเกม Gun Gale Online โดยใช้อวตารชื่อ Lienn ตัวละครที่สวมชุดสีชมพูและมีส่วนสูงเพียง 150 เซนติเมตร และที่นี้เธอได้พบกับหญิงสาวผิวสีน้ำตาล Pitohi ร่วมเดินทางด้วย แต่ว่าวันหนึ่ง Pitohui กับกดดันให้เธอเข้าร่วม Squad Jam แบบ Battle Royale ในการแข่งขัน Bullet of Bullets

 

 

 

 

  • Attack of Titan /Shingeki no Kyojin Season 3 (ผ่าพิภพไททัน)

 

ภาค 3 ของไททันจะพูดถึงปัญหาการขาดแคลนอาหารที่ทวีคูณความลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ และพวกเอเลนยังต้องแก้ปัญหาที่มีคนพยายามที่จะปิดความลับเกี่ยวกับพวกไททัน พวกเอเลนต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเปิดเผยความจริงและพยายามเข้าไปถึงตัวไททันให้ได้ เพื่อที่ฝ่ายของเขาจะได้ชนะไททันได้

 

 

 

 

  • Boku no Hero Academia Season 3

 

เรื่องราวของ มิโดริยะ อิซึคุ (เดกุ) ที่ฝันอยากช่วยคนอื่นเหมือนกับฮีโร่ที่เขาเคยชอบตอนเด็กๆ แต่ก็ต้องสิ้นหวังเพราะเขากลายเป็นพวกไร้อัตลักษณ์ หลังได้ช่วยเพื่อนร่วมชั้น ออลไมท์ ฮีโร่อันดับหนึ่ง ออลไมท์แบ่งความสามารถเฉพาะที่สืบทอดมาให้กับเขา ส่งผลให้ เดกุ มีโอกาสมาเรียนในโรงเรียน ยูเอ ที่สอนเหล่าฮีโร่โดยเฉพาะ

 

 

 

 

  • Shokugeki no Souma: San no Sara - Toutsuki Ressha-hen

 

มาอีกแล้วกับบททดสอบครั้งใหม่ของ ยูกิฮิระ โจวอิจิโร่ ผู้ชายที่บอกว่าเขาจะเป็นพ่อครัวที่เก่งที่สุดในโรงเรียน  เขากำลังจะเข้าสู่มัธยมปลายปีสอง แต่ผู้อำนวยการคนใหม่ อาซามิ เตรียมให้พวกต่อต้านและขัดขวาง เขาต้องเผชิญหน้ากับ สิบหัวกะทิ ซึ่งการแพ้ในการแข่งจะส่งผลให้โดนไล่ออกจากโรงเรียน

 

 

 

 

 

  • High School DxD Hero

 

เจ้าแห่งฮาเร็มกลับมาอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ งานนี้ต้องลุ้นว่าพระเอกของเราจะมีวิธีเพิ่มพลังแบบไหน จากภาคก่อนๆปลุกพลังโดยให้สาวๆนอนแก้ผ้าเอย จับหน้าอกเอย งานนี้จะมันขนาดไหน อยากดูแล้ว

 

 

 

 

 

  • Full Metal Panic! Invisible Victory

 

ทหารหนุ่ม โซสุเกะ ซาการะ เขาต้องค่อยไปคลุมครองสาวสุดดื้อเอาแต่ใจปากร้ายอย่าง จิโดริ คานาเมะ เพราะเธอได้ล่วงรู้ความรับเกี่ยวกับเทคโนโลยีอาวุธสงคราม ทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย จนต้องได้รับการคลุมครองจาก โซสุเกะ งานนี้จะมีตกหลุมรักกันไหมก็ต้องไปลุ้นกัน แล้วอาวุธสงครามที่ว่ามันจะร้ายกาจขนาดไหน

 

 

  • Steins;Gate 0

 

ในโลก  (Beta) ที่ โอคาเบะ รินทาโร่ อยู่ในสภาพสิ้นหวังหลังจากที่เขาไม่สามารถรักษา คุริสุ เอาไว้ได้ เขาทิ้งการเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องของเขาไป และกลับไปใช้ชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย จนเขาได้พบมาโฮรุ่นพี่ของคุริสุและ Amadeus ปัญญาประดิษฐ์ที่จำลองคุริสุไว้เหมือนจริงทุกประการ ในขณะที่องค์กรเบื้องหลังยังคงดำเนินการเปลี่ยนแปลงโลกตามเป้าหมายเดิม และสงครามโลกครั้งที่สามกำลังมาถึง

 

 

 

 

  • Gundam Build Divers

 

ริคุ มิคามิ และ ยูคิโอะ ฮิดากะได้ชักชวนเพื่อนร่วมชั้นมัธยมต้น  โมโมกะ ยาชิโระ ร่วมกัน “ไดฟ์” ลงไปเล่นด้วย เมื่อได้กลายเป็น “ไดเวอร์” หรือว่าผู้ที่อยู่อาศัยใน GBN แล้ว พวกเขาก็ได้พบกับเด็กสาวปริศนาที่ชื่อว่า ซาร่า ซึ่งมีเซนส์ทางด้านกันพลา พวกเขาก็เริ่มเล่นกันพลากับเธอ และได้เจอกับคนดังๆในนั้นอีกหลายคน หนึ่งในนั้นมีผู้เล่นที่ ริคุ ชื่นชอบด้วย

 

 

 

 

  • Gegege no Kitarou (2018)

 

กลับมาอีกแล้วกับคิทาโร่ ภาคนี้พวกเขาจะต้องปกป้องอะไรยังไม่แน่ชัดแต่แน่นอนว่า คิทาโร่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเหล่าภูตผีของเขาให้อยู่กันอย่างสงบสุข

 

 

 

 

  • Souten no Ken: Regenesis

 

ราชาขุมนรก คาสึมิ เคนชิโร่ ผู้เป็นผู้สืบทอดวิชาเพลงหมัดดาวเหนือ  อยู่ในดินแดนแห่งการต่อสู้อันแสนสวยอย่างนครเซี่ยงไฮ้ ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกช่วยเหลือจากกลุ่มมาเฟียในเซี่ยงไฮ้แต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 เขาก็ได้แยกตัวออกไปอยู่เพียงลำพัง   แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องและคนที่เขารักเสียไป ทำให้เขาต้องกลับมาสู้อีกครั้ง

 

 

 

 

  • Captain Tsubasa (2018)

 

( ภาครีเมคของกัปตันซึบาสะ) โอโซระ ซึบาสะ นักเรียนประถมวัย 11 ปีที่รักในกีฬาฟุตบอล ฝันอยากจะลงสนามในการแข่งขันระดับประเทศญี่ปุ่น จนได้พบกับ โรเบิร์ตโต้ อดีตนักฟุตบอลชาวบราซิลที่มีชื่อเสียงเพื่อนของพ่อ ผู้ที่เห็นความสามารถเขา และช่วยให้ฝันของเขาเริ่มมีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น งานนี้เขาต้องเจอกับอุปสรรคมากมายกว่าจะได้เข้าไปในการแข่งขันระดับประเทศ

 

 

 

 

  • Inazuma Eleven: Ares no Tenbin

 

โลกคู่ขนานของ Inazuma Eleven หลังภาคแรก ครั้งนี้จะเน้นไปที่สามตัวละครหลัก คือ เรียวเฮย์, อาสึโตะ และ ยูมะ ที่มีการพัฒนา เรื่องราวบนเกาะที่มีกลุ่มเด็กที่รักฟุตบอลแต่ชมรมถูกปิดตัวลงโดยมีเงื่อนไขว่า ต้องชนะรายการ Football Frontier ทำให้ อาสึโตะ มุ่งหน้ามาที่โตเกียวเพื่อเข้าร่วมกับโรงเรียน ไรมอน ซึ่งในการแข่งรอบแรกต้องมาเผชิญหน้ากับทีมอันดับ 1 แบบโรงเรียน เซย์โช

 

 

 

 

  • Lupin Sansei: Adventure in France

 

กลับมาอีกครั้งกลับการผจญภัย ของลูแปง การเดินทางผจญภัยไปยังฝรั่งเศส ครั้งนนี้จอมโจรก้องโลกจะไปประกาศความเก่งกาจของเขาในรูปแบบไหนกันนะน่าลุ้นมากๆ

 

 

 

 

  • Beyblade Burst Chouzetsu

 

อนิเมะตำนาน เบย์เบลดภาคใหม่ล่าสุดไม่รู้ว่าจะมีสัตว์ใหม่ๆในเบย์เบลดให้เราเห็นกันหรือเปล่าแต่ตัวละครดูใหม่ทั้งหมด การแข่งขันสุดเข้มข้นกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

 

  • Koneko no Chii Ponpora Dairyokou

 

จี้จัง ลูกแมวลายสีขาว มาอยู่กับครอบครัว ยามาดะ ที่ประกอบไปได้วย พ่อ ที่เป็นนักสร้างสรรค์โฆษณา แม่ ที่เป็นแม่บ้าน และ โยเฮ ลูกชายตัวเล็ก ๆ อายุ 4 ขวบ  ลูกของบ้านนี้ค่อยเป็นเพื่อนเล่นกับจี้เสมอ จี้มีนิสัยชอบกินและนอน และเล่นกับโยเฮหรือของใช้ในบ้านต่าง ๆ กลัวฟ้าผ่า

 

 

 

 

  • Binan Koukou Chikyuu Bouei-bu Happy Kiss!

 

อนิเมะภาคต่อ ของหนุ่มน้อยเวทย์มนต์ที่ต้องค่อยมาปกป้องโลกจากเหล่าร้าย ภาคใหม่นี้เปลี่ยนตัวละครใหม่ทั้งหมดคนดูจะได้ดูกับตัวละครใหม่ๆที่มาพร้อมกับเสน่ห์แบบน่าหลงใหลสุดๆ

 

 

 

 

  • Hoozuki no Reitetsu Season 2 Part II

 

ขุมนรกที่รวบรวมปัญหาไว้มากมาย มีเรื่องเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน เขาคนนี้จึงต้องเข้าไปช่วยเหลือ โอซุกิ เลขาของท่านพยายามเขาชอบทำตัวอารมณืเสียอยู่ตลอดเวลา แต่เขาช่วยแก้ปัญหาในขุมนรกได้เป็นอย่างดี จุดเด่นของเขาอยู่ี่สติปัญญาที่ฉลาดและความโหดของเขา แต่เขาก็ใช้ความรุนแรงในบางครั้งเท่านั้น

 

 

 

 

มากันที่อนิเมะเรื่องใหม่แกะกล่องที่น่าสนใจกันบ้าง

 

 

 

  • Persona 5 the Animation

ผู้ชายที่ถูกใส่ร้ายในข้อหาอาชญากรรมอย่างไม่เป็นธรรม จนเขาต้องย้ายโรงเรียนมาที่โตเกียว และเขาก็ได้หลงเข้าไปอยู่ในโลก Metaverse  ซึ่งเป็นสถานที่ที่เก็บด้านมืดที่อยู่ภายในใจของทุกคน เข้าจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อขโมยสิ่งสำคัญที่สามารถเปลี่ยนจิตใจคนด้วยพลัง Persona ของเขาเอง

 

 

 

 

 

  • Mahou Shoujo Site

 

อายะ เด็กสาวที่แสนจะอาภัพโดนกลั่นแกล้งทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน จนมาวันหนึ่งที่ได้รับพลังวิเศษ ทำให้เธอได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้งพร้อมกับการใช้พลังวิเศษของเธอ

 

 

 

 

  • B: The Beginning

การสืบสวนของนักสืบอัจฉริยะ คีท เขาเป็นอดีตนักสืบที่ฉลาดที่สุดในกลุ่มตำรวจ RIS ซึ่งในโลกของเขาได้เกิดคดีฆาตกรรมปริศนาที่ฆาตกรทิ้งข้อความว่า BIIII ไว้เสมอ คีทได้กลับมาทำคดีนี้และพร้อมที่จะลากตัวฆาตกร คิลเลอร์บี ฆาตกรที่ท้าทายเขา

 

 

 

 

  • Hinamatsuri

 

ชีวิตมาเฟียของ  นิตตะ โยชิฟุมิ สมาชิกกลุ่มยากูซ่าเขามีความสุขกับชีวิตสุดๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีวัตถุปริศนาตกใส่หัวเขา กลายมาเป็นเด็กสาว ฮินะ เธอไม่บอกอะไรเกี่ยวกับประวัติของเธอเลย เธอแค่อยากจะอยู่กับ นิตตะ เท่านั้น ตัวของฮินะมีพลังพิเศษทางจิตทำให้ช่วยงานยากูซ่าของนิตตะได้ แต่อะไรๆก็คงไม่ดีไปซะหมด เพราะฮินะดันเป็นคนชอบก่อเรื่องและทำตัวไม่เหมือนชาวบ้าน งานนี้นิตตะก็ต้องเหนื่อยสุดๆ

 

 

 

 

 

  • Devil's Line

สึคาสะ เด็กสาวมัธยมปลายเธอได้รับการคุ้มครองจาก อันไซ หนุ่มลูกครึ่งแวมไพร์ผู้แฝงตัวทำงานเป็นตำรวจเงาในคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวกับปีศาจในโตเกียว อันไซได้ปกป้องสึกาสะและพัฒนาความสัมพันธ์สนิทกันมากขึ้น

 

 

 

 

  • A.I.C.O. -Incarnation-

 

เกิดวิกฤตการณ์ เบิร์ตส์ (Burst) ที่ทำให้สิ่งมีชีวิตจำลองที่เรียกว่า Matter หลุดออกมาทำลายทุกสิ่งรอบตัว ทางการต้องสั่งปิดล้อมสถาบันวิจัย  หลังจาก 2 ปี ทาจิบานะ ไอโกะ สาววัย 15 ที่เสียครอบครัวไปจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และมีนักเรียนใหม่ คันซากิ ยูยะ ทราบว่าเธอมีบางอย่างซ่อนในร่างกายที่ไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป เขาทั้งสองคนจึงต้องเขาไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ

 

 

 

 

  • Sword Gai

อาวุธในตำนานทั่วโลกที่ถ้าใคร ไปสัมผัสจะถูกกลืนกินตัวตนจนกลายเป็นปีศาจชุดเกราะ กาย เด็กหนุ่มที่ช่างตีดาบเก็บมาเลี้ยง จากศพของผู้หญิงที่ผูกคอตายในป่า เมื่อโตขึ้นกลายได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียแขนขวาไป ช่างตีดาบ จึงเอาดาบชิริวมาทำเป็นแขนขวาให้กับเขา ทำให้พลังของดาบค่อยๆรวมเป็นหนึ่งเดียวกับตัวของเขา และก็กลายเป็พลังปีศาจที่สมบูรณ์แบบ (ดาบชิริว เป็นอาวุธในตำนานอย่างนึง)

 

 

 

 

 

  • Saredo Tsumibito wa Ryuu to Odoru

 

Gaius Sorel และ Gigina Ashley-Bufh ที่สร้างบริษัทของตัวเองในชื่อ Ashley-Bufh & Sorel Co. รับออเดอร์จัดส่งสูตรยาเวทมนตร์พิเศษตามความต้องการของลูกค้า ในเมือง Eridana พื้นที่ถูกแบ่งการปกครองเป็นสองส่วน ระหว่าง Tseberun Dragon Empire และ Lapetodes Seven Cities Alliance โลกนี้มีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า Jushiki (สูตรเวทมนตร์) ที่ส่งผลปฏิกิริยาเคมีกับอาวุธพิเศษ ทำให้มีผลเหมือนเวทมนตร์จนกลายเป็นอาวุธเวทได้ แล้วยังส่งผลต่อสัตว์ทั่วไปให้กลายเป็นพวกสัตว์ที่อาจก่ออันตรายต่อมนุษย์ อย่างกลายร่างเป็นมังกรหรือสัตว์ชนิดอื่น

 

 

 

 

 

  • Dorei-ku: Boku to 23-nin no Dorei – The Animation

 

ชีวิตพนักงงานสาวที่แสนจะโหดร้าย สุกินามิ ลูซี่ ที่ถูกผู้ชายลวงไปขืนใจ และยังโดนลุมโทรมจากวัยรุ่นอีกกลุ่ม ระหว่างอยู่ในความเศร้าเธอได้พบข้อมูลของเครื่องมือ SCM (Slave Control Method) ทำให้คนสวมกลายเป็นทาส แต่ต้องชนะในเกมระหว่างผู้มี SCM ด้วยกันและทำตามกฏที่วางไว้ โดยผู้แพ้จะต้องทำตามคำสั่งผู้ชนะตลอดไป ทำให้เธอตัดสินใจใช้เครื่องมือนี้ในการล้างแค้นชายพวกนั้นเป็นทาสตน กลายเป็นเกมแข่งระหว่างผู้ใช้ SCM รวม 24 คนที่ต้องมาสู้กันเพื่อหาผู้ชนะ

 

 

 

 

 

  • Megalo Box

สังเวียนมืดใต้ดิน มวยที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและทุกการแข่งขันจะเข้มข้นจนเลือดสาด การต่อยมวยตรั้งนี้ไม่เหมือนมวยอื่นทีผ่านมาเพราะตามลำตัวของนักต่อยจะมีอาวุธคล้ายๆเกาะเหล็ก เอาไว้ป้องกันและต่อยคู่ต่อสู้คืน งานนี้ต่างฝ่ายต่างเจ็บหนัก นักชกมวย  JD (Junk Dog) และเดิมพันทุกสิ่งในการชกด้วยสิ่งที่เรียกว่าชะตากรรม

 

 

 

 

 

  • Piano no Mori

 

ผู้ชายแสนลึกลับ อิชิโนเซะ ไค เขาอาศัยอยู่ชายป่ากับแม่หญิงขายบริการ ชูเฮเด็กสาวบ้านรวยได้ค้นพบพรสวรรค์ของไค เมื่อได้ฟังเสียงเปียโนหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในป่า มีเพียงไคเท่านั้นที่สามารถดีดเปียโนตัวนี้ได้ จนกระทั่งชูเฮย์ได้ทราบว่าครูของเขา อะจิโนะ เคยเป็นนักเปียโนระดับโลก เมื่ออะจิโนะค้นพบพรสวรรค์แสนวิเศษของ ไค ที่ทำให้ดนตรีมีชีวิต หนทางสู่โลกดนตรีของไคก็ได้เปิดขึ้น แต่ความคิดของ ชูเฮ ที่มอง ไค ได้เปลี่ยนไป

 

 

 

 

 

  • Butlers: Chitose Momotose Monogatari

 

คาเฟ่ที่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ  จินงูจิ โคมะ (เจย์) ผู้ที่มีความฉลาดเป็นที่สุด และยังเป็นประธานนักเรียนสุดหล่อ รอยยิ้นหน้าตาของเขาเป็นที่คลั่งใคร่ในหมู่สาวๆ  ส่วน ฮายาคาวา สึบาสะ นั้นมีความสามารถมากมาย เรื่องหน้าตาก็หล่อเหลาไม่แพ้กัน  และเป็นผู้ช่วยของคาเฟ่ที่แสนอ่อนโยน ซึ่งศิลปะในการชงลาเต้ของเขานั้นได้รับความนิยมจากลูกค้าสาวๆ เป็นจำนวนมาก ชะตากรรมทำให้ทั้ง 2 ต้องมาพบกันในสถาบันแห่งนี้ เสน่ห์ของ “Butlers” ตามที่พวกเขาเรียกขาน การต่อสู้ด้วยพลังเหนือธรรมชาติ และความฮาที่พวกเขาต้องเจอในสถาบันแห่งนี้

 

 

 

 

 

  • Rokuhoudou Yotsuiro Biyori

 

ในร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น Rokuhoudou ที่มีหนุ่มๆที่เชียวชาญด้าน ชงชา ทำขนม และการบริการต่างๆ โดยเฉพาะการบริการรับให้คำปรึกษาทุกปัญหา งานนี้สาวๆก็เตรียมแห่กับไปเลยจ้า ก็หล่อกันขนาดนี้

 

 

 

 

  • Kakuriyo no Yadomeshi

 

นักศึกษาสาว อาโออิ เธอมีความสามารถมองเห็นภูตผีและวิญญาณได้ วัหนึ่งเธอถูกเทพที่เป็นเจ้าของโรงแรมแทนชิยะ (โรงแรมสวรรค์) เขาบอกกับเธอว่าเธอต้องมาเป็นเจ้าสาวของเขาเพราะปู่เธอติดหนี้เขาอยู่ งานนี้สาวน้อยของเราก็ไม่ยอมแน่นอนพร้อมประกาศตัวว่าฉันจะทำงานในโรงแรมเพื่อเป็นการใช้หนี้แทน

 

 

 

 

  • Amai Choubatsu: Watashi wa Kanshu Senyou Pet

 

เรื่องโรงแมนติกในคุก ซาโอโตเมะ ฮินะ ถูกศาลตัดสินว่ากระทำความผิดแม้จะเป็นผู้บริสุทธิ์ ทำให้เขาได้พบผู้คุมเรือนจำ อากิ หนุ่มสุดหล่อ ที่พร้อมลงโทษเธอตลอดเวลา ลงโทษกันไปมาก็กลายมามี  somthing กันซะอย่างงั้น

 

 

 

  • 25-sai no Joshikousei

 

อายุ 25 แล้ว แต่ดันต้องกลับไปปลอมตัวเป็นนักเรียน ฮานะ เธอต้องเข้าไปเป็นเด็กสาววัยมัธยมอีกครั้งด้วยการปลอมตัวสวมรอยแทนญาติของเธอ ทำให้เธอได้เจอกับหนุ่มสุดหล่ออย่าง นาโอยูกิ นักเรียนหนุ่มสุดฮอตและ อาจารย์หนุ่ม อากิโตะ ที่เข้ามาหาเธอ งานนี้จะรับมือยังไงนะ

 

 

 

 

 

  • Lost Song

 

บทเพลงสุดท้ายจะนำมาซึ่งความหวัง สิ้นหวัง หรือสิ่งใดกัน  ริน สาวที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ และ ฟินิส ทั้งสองอาศัยอยู่กันคนละที่ พวกเธอมีพลังเสียงที่สั่งได้ทั้ง น้ำและสายลม เมื่อเกิดสงครามของอาณาจักรจึงทำให้พวกเธอได้มาพบกัน

 

 

 

 

 

  • Mahou Shoujo Ore

 

ซากิ ไอดอลสาวหน้าใหม่ Magical Twin ที่ชอบนักร้องชายที่มีชื่อเสียง มิคาเกะ โมฮิโร่ จากวง star richวันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขา โดยแปลงกายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ตามพันธะสัญญาที่ทำไว้ แต่แทนที่จะเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ที่แสนน่ารัก กลับอยู่ในร่างชายล่ำบึ้กในชุดผู้หญิงแทน

 

 

 

  • citrus

 

พี่น้องต่างสายเลือดที่เกลียดกันแต่สุดท้ายต้องมาอยู่ด้วยกัน ไอฮาระ ยูสึ นักเรียนมัธยมปลายที่มีรสนิยมชื่นชอบเรื่องแฟชั่น แม่เธอเพิ่งแต่งงานใหม่ เธอต้องย้ายมาเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนที่เข้มงวดแล้วได้กลายเป็นศัตรู ประธานสภานักเรียน เมย์ ซึ่งทราบความจริงภายหลังว่าเป็นน้องต่างสายเลือดของเธอ อีกทั้ง เมย์ ยังจูบเธอตอนเผลอ

 

 

 

 

 

  • Lostorage conflated WIXOSS

ถ้าชนะพวก Selector ด้วยกันจำนวนหนึ่ง จะทำให้พวกเธอกลายเป็น สาวผู้เป็นนิรันดร์ได้ และความปรารถนาจะกลายเป็นจริง ชัยชนะที่ทำให้เด็กสาวอย่าง รูโกะ ปราถนา ที่จะเล่น WIXOSS ที่พี่ชายเธอให้มา เธอได้เข้าแข่งขันในเกมส์นี้และได้พบกับเด็กสาวอีกคนพวกเธอร่วมเล่นเกมส์ด้วยกัยโดยหวังถึงชัยชนะ แต่เกมส์นี้ถ้าหากแพ้  3 ครั้ง นอกจากจะไม่รวยแล้ว ยังส่งผลเป็นตรงกันข้าม คือจะยากจนไปตลาดกาล แต่มีสิ่งที่พวกการ์ด LRIG ไม่อธิบายกฎเพิ่มเติมไว้เช่นกัน

 

 

 

 

  • Comic Girls

 

ความฝันอยากเป็นนักเขียนของ Moeta Kaoruko เด็กนักเรียนวัย 15 ปีและยังเป็นนักเขียน Manga ผู้ใช้นามปากกาว่า Chaos บก.ของเธอได้แนะนำให้เข้าหอพักหญิงของนักวาดมังงะ ที่นั่นเธอได้พบกับ Koizuka Koyume นักเขียนมังงะแนวผู้หญิง, Irokawa Ruki นักเขียนมังงะแนวโรมแนติค และ Katsuki Tsubasa นักเขียนมังงะแนวเด็กผู้ชาย ทั้งหมดใช้ชีวิตและร่วมกันเพื่อเป็นนักเขียนมังงะที่ยอดเยี่ยมที่สุด พวกเขาต่างช่วยดูงานของกันและกัน

 

 

 

 

  • Amanchu! Advance

 

โอกิ ฟุตาบะ นักเรียน  สาวที่ย้ายมาที่เมืองริมทะเล สาปในชิซึโอกะ ได้พบ โคฮินาตะ ฮิคาระ สาวร่าเริงที่รักการดำน้ำ ทั้งสองได้เข้าร่วมชมรมดำน้ำและสนุกกับการสำรวจได้ท้องทะเลด้วยกัน  

 

 

 

 

 

  • Nobunaga no Shinobi: Anegawa Ishiyama-hen

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ Chidori นินจาสาวน้อยที่วันหนึ่งได้ถูกช่วยไว้โดย Oda Nobunaga ตอนกำลังจะจมน้ำ นั่นทำให้เธอตั้งมั่นว่าจะคอยรับใช้ Nobunaga จน 5 ปีผ่านไป Chidori และ Sukezou ได้ออกจากหมู่บ้านนินจาเพื่อตามรับใช้ Nobunaga

 

 

 

 

  • Golden Kamuy

 

สงครามญี่ปุ่นและรัสเซัยในปี 1904 นายทหารยอดฝีมืออย่าง สึกิโมโต้ ได้รับการช่วยชีวิตจากเด็กสาว อาเซอร์ปา ตอนหลังโจรปล้นทองคำฆ่าพ่อของเธอเธอจึงตัดสินใจจะตามหาเพื่อล้างแค้น สึกิโมโต้ก็อยากตามหาโจรปล้นทองเช่นกัน พวกเขาจึงเดินทางไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

  • Different World Tavern Nobu

 

ร้านอาหารสไตล์เกียวโต โนบุ ในญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติและน่าตาที่ชวนน้ำลายไหล เป็นร้าน ได้เชื่อมต่อกับเมือง ไอเธเรีย ในต่างโลก ที่นั่นมี ยามและชาวเมืองเข้ามาทานอาหารไม่ขาดสายในแต่ละวัน เป็นร้านที่ทำให้คนต่างแดนได้มาพบปะกันมีเรื่อราวให้พูดคุยกันมากมายและเพลิดเพลินไปกับรสชาติของอาหาร

 

 

 

 

 

  • To Be Heroing

พ่อที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเป็นพ่อ เขาต้องเลี้ยงสูกสาว มิน แต่เขากลับไม่เคยทำน่าที่ได้ดีเลย อาชีพของเขาคือคนออกแบบโถสุขภัณฑ์ วันหนึ่งเขาถูกดูดลงไปในนั้นที่มีโลกอีกใบและทำให้เขาได้รับภารกิจที่สำคัญ และเขาก็ได้กลายเป็นฮีโร่ที่ช่วยโลกเอาไว้แต่เมื่อเขาแปลงร่างกลับกลายเป็นลุกแก่ๆที่หน้าตาอัปลักษณ์งานนี้ชีวิตฮีโร่ของเขาจะมีความสุมมั้ย

 

 

 

 

Pop Team Epic

การ์ตูนสุดกวน ล้อเลียนเก่งเป็นที่สุด เรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนหญิงสองคน โปปุโกะ และ ปิปิมิ กับการเล่น มุกตลกหลายเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของทั้งสอง ทั้งแซวเรื่องรอบตัว ล้อเลียนเรื่องต่างๆ บ่อยครั้งก็ล้อเลียนเรื่องเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง 5555


 

 

           มีแ่เรื่องน่าดูทั้งนั้นเลยใช่ไหมละ งานนี้ต้องรีบไปตามดูกันยาวๆแล้วนะ ใครไม่ดูนี่ถือว่าพลาดสุดๆ จองเรื่องไหนกันเอาไว้บ้างมากระซิบบอกกันหน่อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()