ตัวละครสุดทะลึ่งจากอนิเมะ
วันที่โพสต์: 26/03/2018
โดย: P

 

          ตัวละครสายหื่นในอนิเมะ ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะเป็นตัวที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้มากที่สุด ก็ความทะลึ่งมันขายได้ มีทั้งน่ารักทะเล้นไปจนถึงทะลึ่งแบบจริงจัง555 สายเนื้อ นม ไข่ มาเต็มเลยจ้า ใครชอบสายนี้กมาดูกันว่ามีตัวละครที่คิดไว้เหรอเปล่า

 

 

ตัวไหนหื่นที่สุดนะ!!!!

 

 

  • Aladdin (Magi The Labyrinth of Magic)

อาละดินเป็นเด็กที่มีบุคลิกบริสุทธิ์และไร้เดียงสา แถมยังฉลาด แต่ไม่ชอบเรื่องการต่อสู้ กินเก่ง แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเหมือนเด็ก แต่ก็มีความสนใจในแบบผู้ชาย ที่ชื่นชอบสาวสวยหน้าอกทรงโต และที่สำคัญอาละดินคือเมไจผู้ทำหน้าที่คัดเลือกกษัตริย์

 

 

 

 

 

  • Kame Sennin (Dragon Ball)

 

ผู้เฒ่าเต่า อาจารย์สอนวิชาให้กับซูนโกคู ตาเฒ่าคนนี้มีพลังซ่อนอยู่และยังมีความทะลึ่งตึงตังอยู่ในตัวมากๆ ชอบอ่านหนังสือโป๊และดูผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ และยังไปแตะนมและตูดบลูม่าด้วย หื่นจริงๆ

 

 

 

 

 

  • Sanji (One Piece)

ซันจิพ่อครัวประจำเรือของแก๊งหมวกฟาง  เขาทำอาหารอร่อยมากและมีความสามารถในการต่อสู้ที่จัดอยู่ในระดับที่เรียกว่าเก่งด้วยถ้าเตะประจำของเขา หนุ่มคนนี้รักความสนุกสนานและคลั่งไคล้สาวๆ จีบผู้หญิงทุกคนที่ได้เจอและหวังว่าจะสมหวังชอบผู้หญิงทุกคนที่สวยและหุ่นดี เวลาเจอผู้หญิงตาจะเปลี่ยนเป็นรูปหัวใจ

 

 

 

 

 

  • Meliodas (The Seven Deadly Sins)

หรือ บาปแห่งความโกรธเกรี้ยวของมังกร  หัวหน้ากลุ่มของเหล่าอัศวินแห่งบาปทั้งเจ็ด  และยังเป็นอดีตหัวหน้าของกลุ่มบัญญัติทั้งสิบประการ และยังมีความเป็นอมตะ  ถ้าหากตายไปแล้วฟื้นคืนชีพขึ้นมาพลังจะยิ่งทวีเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ซึ่งต้องแลกมากลับการถูกด้านมืดของปิศาจที่ตนเองเป็นกลืนกินจิตใจนั่นเอง พระเอกจอมมือไว นางเอกเผลอเมื่อไหร่ ก็จะจับนมนางเอกตลอด ทะลึ่งจริงๆ เลยพระเอกคนนี้

 

 

 

 

 

 

  • คอนโด้ อิซาโอะ จาก กินทามะ

 

เป็นหัวหน้าของกองกำลังตำรวจพิเศษติดอาวุธชินเซ็นงุมิ แต่เดิมเป็นศิษย์และทายาทของเจ้าสำนักดาบที่บุซู คอนโด้ได้รับตำแหน่งหัวหน้าแห่งชินเซ็นงุมิ เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างง่ายๆ และเป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดีจนเกินไป เพราะเขาหน้าตาไม่หล่อเท่าคนอื่น จึงมักถูกเรียกล้อว่าเป็นกอริลลาอยู่บ่อยๆ ไม่ได้หื่นกับสาวทุกคนแต่ชอบไปตามตื้อโอทาเอะและคลั่งไคล้เธอเป็นที่สุด จนคนมองว่าเขาหื่นบ้าผู้หญิง

 

 

 

 

 

  • Jiraiya (Naruto)

 

จิไรยะ 1 ใน 3 ของนินจาในตำนานของหมู่บ้าน โคโนฮะ ที่ได้ถูกตั้งฉายาว่า “เซียนกบ” ด้วยความชื่นชอบในการเขียนหนังสือ แต่หนังสือที่เขียนนั้นเป็นหนังสือออกแนวทะลึ่ง ชอบแอบมองน่าอกสาวๆ

 

 

 

 

 

 

  • Rito Yuuki (To Love-Ru)

เด็กหนุ่ม ม ปลาย จอมเงอะงะที่ดันต้องเอาชีวิตมาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวสาวๆ จากดาวเดลูวิค และชอบเจอกับหตุการณ์ที่ต้องไปแตะเนื้อตัวสาวๆอยู่ตลอด จนคนดูมองว่าเป็นหนุ่มสายหื่นไปแล้ว 555 5 ถึงจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มสายหื่นแต่ก็เป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆในเรื่องต่างตกหลุมรัก

 

 

 

 

 

 

  • ซา กุไร โทโมกิ Sora no Otoshimono


เด็กหนุ่มที่มีคิดว่า ความสงบคือสิ่งที่ดีที่สุด จนกระทั่งเขาฝันเห็นนางฟ้า  ในที่สุดเขาจึงออกตามหาสาเหตุว่าทำไมถึงฝันซ้ำซาก และเขาก็ได้พบกับนางฟ้า เห็นเขาเป็นคนรักสงบธรรมดาแบบนี้ ความจริงแล้วเขาหื่นระดับเทพ ชอบทำเรื่องหื่นอยู่เสมอๆโดนเพื่อนสมัยเด็กคาราเต้ใส่อยู่ประจำ

 

 

 

 

 

  • Issei Hyodo (High School DxD)

 

พระเอกมีความหื่นที่ในหัวมีแต่เรื่องหน้าอก  มีความต้องการที่จะเป็นราชันย์ฮาเร็มได้อยู่กับสาวๆเยอะๆ จึงต้องฝึกฝนตนเองให้เก่งขึ้น พระเอกจะปลุกพลังของตัวเองด้วยการนอนกับผู้หญิงแก้ผ้าหรือจับหัวนมผู้หญิง555555 และสาวที่ยอมให้ทำก็คือ  เรียส สาวสวยผมแดงหุ่นก็โคตรเด็ด พระเอกเรื่องนี้สายหื่นของจริงน่ะจะบอกให้ แต่ก็สู้เก่งด้วย

 

 

 

 

 

  • เคย์ตะ ( Kiss X Sis)

เคย์ตะ ที่ตอนยังเด็ก พ่อของเขาแต่งงานกับแม่คนใหม่ที่มีลูกสาวฝาแฝดชื่อสุมิโนเอะ อาโกะ  และ  สุมิโนเอะ ริโกะ แม่ใหม่คนนี้เป็นคนดี ครอบครัวอบอุ่น แต่ปัญหาคือสองลูกสาวแม่ใหม่นั้นติดน้องชาย ต่างประคบประหงมเขา ถึงแม้ว่าเคย์ตะจะกลายเป็นเด็กมัธยมปลายแล้วก็ตาม เหล่าพี่สาวก็ยังคงรักเคย์ตะมากจนถึงขั้นหอมแก้มกันเป็นเรื่องปกติ ชีวิตประจำวันของพระเอกเรื่องนี้ก็จะอยู่กับพี่สาวเป็นส่วนใหญ่และมีวีรกรรมหื่นๆ อย่างจูบกับพี่สาวอุ้มพี่สาว รักจนเกินคำว่าพี่สาว55 ทั้งสองคนด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

  • เรย์จิ อันโด, ทาเคฮิโตะ โมโรโครุ, คิโยชิ ฟูจิโนะ, ชินโกะ วาคาโมโตะ, คิโยชิ ฟูจิโนะ (Prison School)

 

5 หนุ่มสุดหื่นที่ไปสมัครเรียนโรงเรียนหญิงล้วนที่พึ่งเปิดรับสมัครนักเรียนชาย พวกเขาหวังเข้าไปเรียนเพื่อหาสาวและส่องนักเรียนหญิงกระโปรงสั้นๆ วันหนึ่งพวกเขาแอบไปดูนักเรียนสาวอาบน้ำและโดนจับได้ ทำให้พวกเขาต้องโดนสภานักเรียนลงโทษด้วยการขังและลงโทษต่างๆ แต่พวกเขาก็ไม่วายจะทิ้งความหื่นของตัวเอง มีผู้คุมเป็นสาวสวยนมโต ก็ยอมให้เขาตีเพื่อจะได้เห็นตรงนั้นตรงนนี้ หื่นมันทั้งห้าคน 5555

 

 

 

 

 

 

  • Miroku (Inuyasha)

 

นักบวชจอมลามกจีบผู้หญิงไปวันๆ เจอผู้หญิงสวยๆที่ไหนก็มักจะพูดว่า”ช่วยคลอดลูกให้ข้าสักคนได้มั้ยครับ”จนติดเป็นนิสัย แต่ว่ามีเพียงซังโกะเป็นคนที่เขารักอย่างจริงจังและชอบฉวยโอกาสกับเธออยู่บ่อยๆและเขาก็โดนเธอตีทุกครั้ง  มิโรคุตัดสินใจร่วมเดินทางไปปราบนาราคุเพื่อจะได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข

 

 

 

 

 

 

  • ชินจัง

เด็กอนุบาลจอมหื่น ชอบอ่านหนังสือโป๊ ใช้ความเป็นเด็กไปอ้อนสาวๆหลอกจับนมจับก้น แสบสุดๆ เด็กอนุบาลจอมป่วน ชินจังเป็นเด็กผู้ชายที่ทะลึ่งและยังฮาอีกด้วยชอบมากๆ

 

 

 

 

 

 

  • Mori Kokoro (Detective Conan)

 

เป็นนักสืบที่โคนันไปอาศัยอยู่ด้วยและเป็นพ่อของ รัน แฟนของโคนนัน(ตอนยังไม่เป็นเด็ก) โมริแพ้ผู้หญิงที่สวยๆน่ารักๆ เด็กกว่านี่ยิ่งชอบ เป็นคนบ้าผู้หญิงก็ว่าได้ ยิ่งเวลาเมานี่เละไม่เป็นท่า ผู้หญิงชอบกลัวโมริเพราะคิดว่าเขาเป็นโรคจิตไม่ก็เฒ่าจอมหื่น5555

 

 

 

 

 

  • Happosai (Ranma 1/2)

 

ตาเฒ่าจอมลามก เห็นชุดชั้นในผู้หญิงเป็นไม่ได้ เขามีฝีมือร้ายกาจและยังเป็นอาจารย์ของ เก็นม่า ซาโอโตเมะ กับ เทนโด โซอุน ผู้เป็นพ่อของ รันม่า กับอากาเนะ ลูกศิษย์ทั้งสองจึงแสดงความเคารพโดยการจัดการจับฮัปโปซายไปขังไว้ในหุบเขาลึกลับแห่งหนึ่ง แต่ก็หลุดออกมาได้ เนื่องจากความน่านับถือนั้นแทบเป็นศูนย์ จนกลายเป็นวายร้ายปนฮา โดยส่วนมากเมื่อมีปัญหาอะไรขึ้นมา ฮัปโปซายนั้นจะเป็นคนก่อเสมอ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่เนื่องจากการที่เขาตัวเล็ก และค่อนข้างมีความสามารถในการต่อสู้ จึงไม่มีใครเล่นงานเขาได้

 

         ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าทุกคนมาอยู่รวมกันจะหื่นขนาดไหน คงมีแต่ นม นม และก็นมเต็มไปหมด 555555 ลองให้พวกเขามาอยู่ด้วยกันดีไหมคะ ถึงหื่นก็รักนะ โดนเฉพาะซันจิ รักมากๆ ฉันชอบผู้ชายคนนี้จังเลย

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
ส่ง
ความคิดเห็น ()