ประกวด Cosplay สุดเจ๋งชิงเงินรางวัลกับ "Ookbee Comics Cosplay Contest 2018"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของ OokbeeComics และผองเพื่อนกับการประกวดแต่ง Cosplay สุดเจ๋งชิงเงินรางวัล เรายังคงมีกิจกรรมมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอยู่เรื่อยๆ โดยครั้งนี้เป็นการจัดการประกวดแนวใหม่ที่ทาง Ookbee Comics ไม่เคยทำมาก่อน นั่นก็คือ ประกวดแต่งคอสเพลย์ในคอนเซ็ป “คน อวด คอส”  

 


 

กติกาประกวด

  1. ส่งรูปตัวเองที่แต่งคอสเพลย์เทียบมากับรูปต้นแบบ ไม่ว่าจะเป็น อนิเมะ, มังงะ, หรือเกม อะไรก็ได้ใน 3 หมวดนี้สามารถส่งมาได้หมด  

  2. รูปที่มีสิทธิลุ้นรับรางวัล ต้องเป็นการคอสเดี่ยวเท่านั้น (ส่งคอสหมู่มาร่วมสนุกขำๆ ก็ได้ แต่ไม่มีรางวัลให้นะจ๊ะ แจกไม่ถูก)

  3. ผู้แข่งขันแต่ละคนจะต้องเลือกเข้าประกวดโดยใช้ชุด "อย่างเป็นทางการ" ของตัวละครเท่านั้น ห้ามมิให้นำชุดหรือตัวละครที่เป็นแฟนอาร์ต หรือสร้างชุดและตัวละครของตนเองเข้าประกวด

  4. ผู้เข้าประกวดจะต้องแต่งกายอย่างเหมาะสม ไม่ล่อแหลม และไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม

  5. ห้ามนำรูปคนอื่นมาร่วมการประกวดเด็ดขาด

  6. สามารถใช้รูปเก่าที่เคยคอสมาแล้วลงประกวดได้ (ต้องเป็นรูปของตนเองเท่านั้น)

 

 

วิธีการสมัครและส่งผลงานเข้าประกวด

ส่งผลงานการ์ตูนเข้ามาที่ http://www.wecomics.in.th โดยวงเล็บไว้ท้ายชื่อภาพว่า (Cosplay Contest 2018)

 

ระยะเวลาในการประกวด

สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - ไปจนถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 27 เมษายน 2561

 

เกณฑ์การให้คะแนน

ความคิดสร้างสรรค์ 50

ความสวยงาม 50

 

ประกาศผล

วันที่ 29 เมษายน 2561

 

เงินรางวัลสำหรับการประกวดแบ่งเป็น 3 รางวัล ได้แก่

  • รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท

  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท

  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 1,000 บาท

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
ส่ง
ความคิดเห็น ()