รีวิว No Game No Life Zero
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: P

     สำหรับเรื่องนี้ ขอให้คะแนน 7.5/10

 

ใครเคยดูอนิเมะ No Game No Life Zero บ้าง ใครชอบอนิเมะต้องไม่พลาดฉบับหนังนะจ๊ะ บอกเลยว่าดีใครไม่เคยดูอนิเมะก็ดูรู้เรื่อง เพราะเราเองก็ไม่เคยดูอนิเมะ แต่ก็ยังรู้สึกสนุกและก็เข้าใจเนื้อเรื่องด้วย

 

 

เรื่องย่อ

  เป็นการพูดถึงเรื่องราวเมื่อ 6000 ปีก่อน เล่าถึงช่วงที่มนุษย์ยังถูกไล่ลาและ ยังอยู่ในระหว่างสงครามระหว่างสัตว์ประหลาด มนุษย์ต้อง หลบๆ ซ่อนๆ เพื่อการอยู่รอด จนกระทั่ง ริคุ ผู้นำเหล่ามนุษย์ ได้มาพบกับ ชูวี่ เผ่าเครื่องจักรเอ็กซ์มาคิน่า ที่เข้าหาริคุ เพื่อเรียนรู้ถึงสิ่งที่เรียกว่า จิตใจ ริคุและชูวี่จึงได้ร่วมมือกันเพื่อหาวิธีเอาชนะเหล่าศัตรูที่มีความสามารถพิเศษและพละกำลังที่ไม่อาจเทียบได้

 

ตัวละครหลัก

ริคุ (พระเอก)

 

ชูวี่(นางเอก)

 

โคลอน

 

จิบริล

 

   

   คนไม่เคยดูอนิเมะมาดูรู้เรื่องไหม? ตอบเลยว่าดูรู้เรื่อง ภาคนี้เหมือนเป็นภาคพิเศษที่เหล่าถึงอดีต (ไม่เชิงเป็นที่มา) ของแต่ละตัวละครที่มีในอนิเมะเป็นการแนะนำตัวละครให้เราใหม่ทั้งหมด รวมถึงการเล่นเกมหมากรุกซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเนื้อเรื่องที่บ่งบอกถึงความเป็น  No Game No Life Zero ตัวพระเอกและนางเอกมีความสัมพันธ์ที่น่ารักและเคมีตรงกันมาก จังหวะในการเล่นมุกตลกๆ ต้องถือว่าเรื่องนี้ทำได้ดี เราไม่ได้คาดหวังว่า ไปดูเรื่องนี้แล้วจะได้ขำ เห้ยแต่มันได้ขำ มาเป็นจังหวะๆ ทำให้การดำเนินเรื่องไม่น่าเบื่อและไม่เครียดจนเกินไป เรื่องดำเนินได้ดีมากๆ ค่อยๆ เล่าว่าพระเอกมีเหตุผลอะไรต้องทำแบบนี้ รับประกันได้ว่าคนไม่เคยดูอนิเมะ สามารถดูเรื่องนี้รู้เรื่องแน่นอน มีหลายฉากที่ดึงอารมณ์ดราม่าได้ดีเราชอบการสื่อสารอารมณ์ทางตาของตัวละคร ฉากต่อสู้ต่างๆก็ดีมาก แสงสีเสียง ความตื่นตามีให้เราตื่นเต้นตลอด ฉากสวยๆ ก็มีให้เราประทับใจเยอะ เราขอชมคนที่ทำตัวนางเอกออกมาคือทำได้น่ารักใสซื่อปนตลก มันทำให้เราขำมาก5555 ลักษณะตัวละครจะคล้ายๆ กับตัวละครในอนิเมะ คือก็มีความคล้ายแต่ไม่เหมือนมาก ตอนจบก็มีทิ้งบทสรุปไว้ให้เราพอเข้าใจ ถือว่าเป็นอนิเมะที่เขาไปดูแล้วสนุกไม่น่าเบื่อ

 

 

   

   เราอยากบอกว่าเป็นการ์ตูนที่สนุก เราเข้าไปดูไม่ได้คาดหวังอะไรนอกจากความสนุกในการดู และเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อยากให้ลองเข้าไปดู ยิ่งใครเคยดูอนิเมะมาก่อนเราว่าไปดูยิ่งอินกับหนังมากๆแน่นอน

 

 

ประเภท: สนุกๆ, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
ส่ง
ความคิดเห็น ()