วิธีการเติมเหรียญบน WeComics TH
วันที่โพสต์: 09/01/2024

แนะนำวิธีการซื้อเหรียญ WeComics TH

 

1. ขั้นตอนแรก ให้เพื่อนๆ Login เข้าสู่ระบบ WeComics แล้วคลิกที่ รูปโปรไฟล์ จากนั้นคลิกที่ ร้านขายเหรียญ

 

2. จากนั้นระบบจะแสดงหน้าร้านขายเหรียญ และ ช่องทางการเติมเหรียญ ให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเลือกจ่ายตามที่สะดวกได้เลย

 

3. จากนั้นระบบจะแสดงจำนวนเหรียญที่สามารถเติมได้ เมื่อเลือกจำนวนที่ต้องการเติมได้แล้ว คลิก “ชำระเงิน”

 

4. ระบบจะพาเพื่อนๆ ไปยังหน้ารายละเอียดยืนยันการชำระเงินต่อไป ทั้งนี้การกรอกข้อมูลทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัย และไม่มีการนำข้อมูลไปใช้ต่ออย่างแน่นอน

 

5. เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับเหรียญไปเปย์การ์ตูนบนเว็บไซต์ และแอป WeComics TH กันได้แล้วจ้า สามารถตรวจสอบประวัติการเติม/ใช้เหรียญได้ที่ โปรไฟล์ > ประวัติการใช้เหรียญและกุญแจ
 

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถซื้อการ์ตูนอ่านในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th และแอปฯ WeComics TH ได้แล้ว

**หากท่านใช้ระบบ iOS/Apple เมื่อซื้อเหรียญบนเว็บไซต์ เหรียญจะไม่ปรากฏบน App iPhone/iPad ของท่าน


คำแนะนำสำหรับคนใช้ iOS/Apple: แนะนำให้ใช้เหรียญซื้อการ์ตูนบนเว็บไซต์ด้วย ID เดียวกันบน App ท่านก็จะสามารถอ่านบน App ได้ในภายหลัง

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()