วิธีการเติมเหรียญบน WeComics TH
วันที่โพสต์: 09/01/2024

แนะนำวิธีการซื้อเหรียญ WeComics TH

 

1. ขั้นตอนแรก ให้เพื่อนๆ Login เข้าสู่ระบบ WeComics แล้วคลิกที่ รูปโปรไฟล์ จากนั้นคลิกที่ ร้านขายเหรียญ

 

2. จากนั้นระบบจะแสดงหน้าร้านขายเหรียญ และ ช่องทางการเติมเหรียญ ให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเลือกจ่ายตามที่สะดวกได้เลย

 

3. จากนั้นระบบจะแสดงจำนวนเหรียญที่สามารถเติมได้ เมื่อเลือกจำนวนที่ต้องการเติมได้แล้ว คลิก “ชำระเงิน”

 

4. ระบบจะพาเพื่อนๆ ไปยังหน้ารายละเอียดยืนยันการชำระเงินต่อไป ทั้งนี้การกรอกข้อมูลทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัย และไม่มีการนำข้อมูลไปใช้ต่ออย่างแน่นอน

 

5. เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับเหรียญไปเปย์การ์ตูนบนเว็บไซต์ และแอป WeComics TH กันได้แล้วจ้า สามารถตรวจสอบประวัติการเติม/ใช้เหรียญได้ที่ โปรไฟล์ > ประวัติการใช้เหรียญและกุญแจ
 

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถซื้อการ์ตูนอ่านในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th และแอปฯ WeComics TH ได้แล้ว

**หากท่านใช้ระบบ iOS/Apple เมื่อซื้อเหรียญบนเว็บไซต์ เหรียญจะไม่ปรากฏบน App iPhone/iPad ของท่าน


คำแนะนำสำหรับคนใช้ iOS/Apple: แนะนำให้ใช้เหรียญซื้อการ์ตูนบนเว็บไซต์ด้วย ID เดียวกันบน App ท่านก็จะสามารถอ่านบน App ได้ในภายหลัง

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()