เสียงจากทะเล..
วันที่โพสต์: 30/12/2017
โดย: Nanshu29

....ฟองอากาศใต้ท้องทะเลที่ผุดขึ้น...เกลียวคลื่นใต้น้ำที่ค่อยๆซัดสาดสีแดฉานลอยขึ้นจากก้นบึ้งของมหาสมุทร...

และดวงตาสีแดงที่เบิกกว้างของเด็กหนุ่มผมดำวัย 12 ปีคนหนึ่ง เขาได้พบเห็นซากศพจำนวนมากมายในมหาสุมทร เป็นซากศพที่เน่าเละได้ไม่นานและอีกจำนวนมากที่เป็นโครงกระดูก ทุกคนแต่งกลายคล้ายๆกันเป็นชุดกึ่งโจรสลัดและชุดในยุควิคตอเลี่ยน.
   "บัลธาซาร์..." เสียงของหญิงสาวลึกลับจากที่ใดที่หนึ่งในท้องทะเล เด็กหนุ่มหันไปมาเพื่อตามหาเสียงของของหญิงสาวนั้น
   "ใคร..? เสียงของใครกันนะ?" ความคิดที่สงสัยและผสมกับความหวาดกลัวเด็กหนุ่มพยายามที่จะว่ายน้ำขึ้นจากความมืดใต้ท้องทะเลนี้ แต่กลับไม่พบแสงจากเบื้องบน แต่นั่นยิ่งทำให้เขาหวาดกลัวมากขึ้น เขาพบว่าบริเวณโดยรอบจู่ๆก็ปกคลุมไปด้วยสีแดงของเลือดทุกอย่างมืดลงราวกับแสงจากตะเกียงที่ค่อยๆโดนลมพัดจนดับ 
   "ช่วยด้วย...!! ใครก็ได้...!!" เด็กหนุ่มยังคงพยายามตะเกียกตะกายขึ้นสู่เบื้องบนเพื่อจะพ้นจากความมืดพร้อมกับในใจที่เรียกร้องหาใครซักคนให้มาช่วย.. 
   "บัลธาซาร๋... อย่าได้มอง... ตรงนั้น..." สิ้นเสียงของหญิงสาว มือที่เปล่งแสงประกายในท้องทะเลได้โอบกอดร่างของเด็กหนุ่มพร้อมกับใช้มือขวาของเธอปิดที่ดวงตาทั้งสองข้างของเด็กหนุ่มไว้ เด็กหนุ่มได้รู้สึกว่าร่างกายตนเองเบาลงแต่ด้วยความหวาดกลัวที่ยังคงมีเขาจึงหลับตาสนิท เวลาได้ผ่านพ้นไปหลังจากนั้นเขาได้ลืมตาตื่นขึ้นและได้พบเห็นดวงดาวบนท้องฟ้า เขารุกขั้นนั่งและพยายามสังเกตบริเวณโดยรอบของตนเองพบว่าเขานั้นได้อยู่โขดหินใกล้ๆทะเลสีดำนั้นแล้ว  เด็กหนุ่มยังคงครุ่นงงและสงสัยว่าตนเองนั้นขึ้นมาได้อย่างไรและสงสัยว่าเสียงของหญิงที่เรียกชื่อของตนเองนั้นเธอคือใคร..? เด็กหนุ่มบัลธาซาร์มือจับคางและครุ่นคิดนึกถึงว่าเสียงนี้มันช่างคุ้นเคยเหมือนเคยได้ยินเมื่อนานมาแล้วแต่จำไม่ได้  ในช่วงเวลานั้นมือขวาของเขาก็แตะที่พื้นแต่มันไม่ใช่สัมผัสของโขดหินแต่เป็นผิวของเปลือกหอยที่มีเหล็กผสมอยู่รูปทรงของมันบิดเบี้ยวและเรียวยาวเหมือนไม้คทาอะไรซักอย่าง บัลธาซาร์ยกขึ้นมาและตกใจกับสิ่งที่เห็น
"นั่นมัน!! คาลิปโซ่...!! เจ้าปราบนางได้จริงๆด้วย บัลธาซาร์!!" เสียงชาวบ้านที่ถือคบเพลิงเหมือนพวกเขาทั้งหมดกำลังตามหาใครซักคน
บัลธาซาร์มองด้วยความงงไปที่ชาวบ้านแต่ก็สงสัยตนเองได้คทาคาลิปโซ่มาได้อย่างไร? แต่นั่นก็ทำให้บัลธาซาร์คิดไปเองว่า หรือจะเป็นเสียงหญิงสาวคนนั้นจะเป็นเสียงของคาลิปโซ่? แล้วภาพหลอนสีเลือดในท้องทะเลนั้นก็อาจจะเป็นภาพหลอนด้วยพลังของนางก็เป็นได้? บัลธาซาร์และเหล่าชาวบ้านพากันเดินทางกลับออกจากทะเลดำ

 

สิ้นแสงจากดวงไฟของชาวบ้าน แสงบนผิวน้ำจากทะเลหญิงสาวผมประกายทองคำดวงตาสีทองผิวขาวซีดเปร่งแสงจากใต้น้ำ นางได้มองไปที่โขดหิน นางหลับตาลงและยิ้มเล็กน้อยก่อนที่หันหลังสลัดครีมหางปลาของตนเองหายกลับไปสู่ใต้ท้องทะเล

"เธออาจจำฉันไม่ได้ แต่ฉันยังคงจำเธอได้... ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ฉันยังคงจำเธอได้เสมอ..."


 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
ส่ง
ความคิดเห็น ()