เว็บคอมิคใหม่ "นกน้อยจอมซ่าส์กับเรื่องวุ่นในโรงเรียน"
วันที่โพสต์: 15/12/2017

จาก นรก สู่ ภพโลก

 

เมื่อ นกน้อย (จาก ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง) บริวารนรกขุมที่ 1 ต้องขึ้นมาบนโลกเพื่อทำภารลับจับเทพจำแลง

แต่ไหงจากผู้ชายแสนอบอุ่นอวบอั๋นถึงได้กลายเป็นอาจารย์สาวน้อยตาแป๋วไปซะได้

เรื่องราวสุดวุ่นในโรงเรียนชายล้วนจึงบังเกิดขึ้น

 

 

 

 

อัปเดตทุกวันอาทิตย์ที่ Comico : http://www.comico.in.th/titles/380

 

 

 

 

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
ส่ง
ความคิดเห็น ()