คิดไปเรื่อยเปื่อย
วันที่โพสต์: 11/12/2017

 

 

กาลครั้งหนึ่ง เมื่อ ๔รัชทายาทแห่ง ๔ราชวงศ์จากนครแห่งขุนเขา ได้เล่าเรียนกับจอมฤๅษีแห่งมหาสมุทรจนเจนจบครบศิลปศาสตรา จอมฤๅษีจึงได้มอบศัสตราวุธวิเศษให้รัชทายาททั้ง๔คนละ๑ชิ้น พร้อมทำพิธีถอดดวงจิตของ๔รัชทายาทเข้าไปผนึกในศัสตราวิเศษทั้ง๔ชิ้นด้วยเมตตาจิต

หลังได้รับอาวุธวิเศษและถูกถอดดวงจิตออกจากกายจนทำให้มีร่างอมตะไม่รู้ตายแล้ว ๔รัชทายาทกลับคิดกำเริบเสิบสาน เหิมเกริมเที่ยวระรานยึดครองอาณาจักรน้อยใหญ่จนแผ่นดินลุกเป็นไฟโดยไร้ผู้ต่อกร จากนั้น ๔รัชทายาทจึงได้ตั้งตนเป็น "จอมประมุข๔คีรี" ขึ้นปกครองแผ่นดินกว่าค่อนโลกด้วยใจอธรรม

แต่ท้ายสุด จอมประมุขทั้ง๔ก็ถูกจัดการโดยลูกศรเพลิงกรดซึ่งถูกยิงโดยบุคคลปริศนา เพลิงกรดที่เกิดจากศรนั้นมีความร้อนรุนแรงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์ สรรพชีวิตในรัศมีเพลิงกรดนั้นถูกผลาญสลายสิ้นซากในพริบตา

ทว่า ก่อนที่เพลิงกรดจะผลาญร่างของ๔ประมุขจนสิ้นซากไม่อาจประกอบกลับฟื้นคืนกายดังเดิมได้ ประมุขทั้ง๔ก็ได้ใช้พละกำลังทั้งหมดของพวกตนผนวกกับศิลปศาสตราที่ได้ศึกษามาเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อออกแรงซัดศัสตราวุธวิเศษซึ่งมีจิตของพวกตนผนึกอยู่ให้พ้นจากรัศมีของศรเพลิงกรดได้อย่างฉิวเฉียดทันเวลา

ศัสตราวุธวิเศษทั้ง๔กระจัดกระจายกันไปตามสถานที่ต่างๆ บางชิ้นตกลงกลางป่าเขามหาสมุทร บางชิ้นถูกมนุษย์ผู้ไม่ทราบความเก็บไป

วิเศษศัสตราทั้ง๔ได้หลับใหลลงอย่างเงียบสงบ เพื่อรอเวลาที่จะได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในภายภาคหน้า...

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
ส่ง
ความคิดเห็น ()