อนิเมะภาคต่อที่ต้องดู
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ข่าวดีชื่นหัวใจบรรดาแฟนอนิเมะนั้นมีอยู่มากมายหลายเรื่องเหลือเกิน แต่จะมีสักกี่เรื่องกันที่จะทำให้คนดูรอแบบใจจดใจจอสืบข่าวหาข้อมูลกันไม่หยุด ที่พอจะเดาออกวันนี้มีเพียงแค่สองเรื่องคือ ผลงานมังงะที่จะถูกทำเป็นอนิเมะกับอนิเมะสุดโปรดจะมีภาคต่อนั้นเอง  

 

จากที่ได้ยินข่าวแว่วมาว่าอนิเมะที่กำลังจะพูดถึงนี้มีภาคต่อในปี 2018 นั้นส่วนใหญ่เป็นอนิเมะชื่อดังที่มีบรรดาแฟนเมะถามหา วันนี้จึงมีการรวมอนิเมะเรื่องที่คาดว่ามาแน่ในปีหน้ามาให้ชมกันก่อน.....

 

เนื่องจากบางเรื่องยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มาก ข้อมูลที่นำมาแชร์ในวันนี้จึงเป็นข้อมูลที่อาจจะไม่ตรงตามเนื้อเรื่องของจริงไปบ้าง หรืออาจจะมีสปอยสำหรับคนที่ยังไม่รู้ ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะจ๊ะ

 

  • Sword Art Online Alicization ซีซั่น 3

อนิเมะซีรี่ย์ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2012 ผลงานที่สร้างจากไลท์โนเวลชื่อดังที่มีคนรอคนมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดตัวศัตรูหัวใจของอาสึนะเสียที อุ๊ปส์ เอาเป็นว่าเนื้อหาโดยประมาณของภาคนี้เริ่มต้นโดยคิริโตะ รับงานเป็นผู้ทดสอบระบบ FullDive รุ่นที่ 4 Soul Translator จึงทำให้เขาเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริง Underworld ที่มีเวลาต่างจากความจริงหนึ่งพันเท่าโดยประมาณ ทว่าในโลกความเป็นจริง คิริโตะบาดเจ็บสาหัสจาก Johnny Black (สมาชิกของ Death Gun ที่ยังไม่ถูกจับกุม) ต่อหน้าอาสึนะ ผลจากยาที่ใช้ทำให้เขาหยุดหายใจ แม้จะช่วยทำให้หัวใจเต้นอีกครั้ง แต่เกิดความเสียหายทางสมองจากขาดอ๊อกซิเจนเป็นเวลานานและอยู่ในขั้นโคม่า ทำให้มีการใช้ Soul Translators รักษาเขาอย่างลับๆ ซึ่งทำให้เขาได้ความทรงจำเดิมและกลับไปในโลก Underworld อีกครั้ง

 

  • Shingeki no Kyojin Season 3 หรือ Attack on Titan ซีซั่น 3

เนื้อเรื่องในภาคนี้ตามติดมาอย่างรวดเร็วต่างจากการรอภาคสอง ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อหลังจากดูภาคสองจบ เนื้อเรื่องโดยประมาณที่ทราบมาจะยังคงอยู่ในช่วงปัญหาการขาดแคลนอาหารในเมืองเริ่มหนักขึ้น พวกทีมสำรวจยังพบปัญหาจากกลุ่มที่พยายามปิดบังความจริงเกี่ยวกับไททัน ทำให้พวกเขาต้องค้นหาความจริงที่ถูกปิดบังโดยทางราชวงศ์ชนชั้นสูงและวางแผนที่จะทุกวิธีทางเพื่อเข้าถึงความจริงที่อยู่เบื้องหลังของพวกไททัน

 

  • Tokyo Ghoul:Re ซีซั่น 3

เป็นเรื่องราวหลังจากที่หน่วยงาน CCG ได้ทำภารกิจกวาดล้างแหล่งซ่องซุ้มของเหล่ากูลในเขตที่ 20 หรือก็คือ “อันเทคุ” ร้านกาแฟในย่านนี้จนราบคาบ แต่ก็จบภาคสองแบบให้มีเรื่องค้างคาอยู่หลายเรื่อง เช่น ฮิเดะตายจริงหรือเปล่า อาม่อนหายไปไหนและคาเนกิเป็นอย่างไรบ้างหลังจากการต่อสู้ เอโตะแอนด์เดอะแก๊งละเป็นยังไงนั้นไม่มีใครรู้ นอกจากคนที่อ่านมังงะนำไปแล้วเท่านั้น และเหตารณ์ครั้งนั้นทำให้สมาชิกของร้านบางส่วนต้องหลบหนีออกมาจากเขตนี้  พร้อมกับเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง… รวมกับมนุษย์ธรรมดาในสังคมใหญ่แต่พวกเขาก็ไม่เคยลืมเลือนช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดไปได้เลย แต่แอบสปอยหน่อยแล้วกันสำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านภาคนี้เปิดเรื่องมาไม่มีพระเอกชื่อคาเนกิแล้วนะจ๊ะ

 

 

  • High School DxD ซีซั่น 4

เป็นเรื่องแรกในทั้งหมดที่กล่าวมาที่เดินเรื่องมาถึงภาคสี่แล้วสำหรับอนิเมะฮาเร็มที่หลายคนรอคอย แต่ก่อนจะได้ไปดูกันนั้นขอบอกไว้ก่อนว่าจากตัวอย่างแล้วลายเส้นอาจจะดูแปลกตาไปเนื่องจากเปลี่ยนทีมงานใหม่จ้าแต่ความสนุกยังคงเดิม แต่สิ่งที่รอลุ้นนั้นอาจจะไม่ได้มีแค่เรื่องภาพเพียงอย่างเดียว แต่มันน่าติดตรงตรงที่เนื้อหาตอนจบภาคสามนั้นค้างคาหัวใจเหลือเกินจนเกิดความสงสัยว่าเนื้อหาในภาคที่กำลังจะออกมานี้จะต่อจากเดิมหรือเปล่า ซึ่งก็เป็นไปได้ทั้งสองทางคือต่อเนื้อหาเก่าหรือตัดเข้าเนื้อหาใหม่ตามต้นฉบับไปเลย ยังไงก็ต้องรอลุ้นไปด้วยกันละงานนี้

 

  • Nanatsu no Taizai: Imashime no Fukkatsu ซีซั่น 2

หลังจบศึกใหญ่ในอาณาจักรลีโอเนส ราชาได้เห็นภาพนิมิตรถึงหายนะที่กำลังจะเกิดในเมืองหลวงคาเมลอท พวก เมลิโอดาส ออกเดินทางต่อพร้อมปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้นในกลุ่มของเขา ในเมื่อเหล่าเจ็ดบาปยังรวมตัวกันไม่ครบจึงต้องตามหาในกลับมารวมทีมกันจนครบเพื่อรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ในนาม “บัญญัติ10ประการ”

 

และยังมี...

 

  • Overlord ซีซั่น 2

 

  • Toaru Majutsu no Index ซีซั่น 3

 

  • Dagashi Kashi ซีซั่น 2

 

  • Koutetsujou no Kabaneri ซีซั่น 2

 

  • Fairy Tail ซีซั่นสุดท้าย

 

 

  • Steins Gate 0

 

 

  • Boku No Hero Academia ซีซั่น 3

 

 

“ใครรอเรื่องไหนอยู่ก็ถึงเวลาตั้งตารอกันแล้วว่าเรื่องโปรดที่กำลังรอจะออกอากาศในช่วงฤดูไหน ขอให้มีความสุขกับอนิเมะภาคต่อที่ทุกคนรอคอยนะคะ”

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()