[How to] ลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที
วันที่โพสต์: 09/01/2024

[ย้ำ!!] ทำได้บนเว็บเท่านั้น ทำบนแอปไม่ได้!!

และ ทำบนคอมง่ายกว่าทำบนมือถือ นะจ๊ะ

อันดับแรกเข้าเว็บลิ้งนี้เลย >  www.wecomics.in.th

 

ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? ยุ่งยากมั้ย? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! ง่ายมากๆ !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 

1. เข้าไปในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th
- ล็อกอินแล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ (มุมขวาบน)
- แล้วเลือก "ภาพวาดของฉัน"

 

2. เลือก "เพิ่มภาพวาดใหม่ คลิกเลยจ้า"

(หรือจะลองคลิกจากลิงค์นี้ดูก็ได้นะ : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create)

 

3. ใส่รายละเอียดให้ครบทุกช่อง

 

รายละเอียดของภาพ ก็จะประกอบไปด้วย

- เพิ่มไฟล์ภาพเข้าไป
- ตั้งชื่อภาพ
- เขียนคำอธิบายรูปภาพเล็กน้อย 
 

จบ !!! เสร็จแล้วก็กด "เพิ่มภาพวาด" แค่เนี้ยยยย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()