“Power Up” ประกวดออกแบบลายเสื้อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีการประกวดวาดภาพหนุกๆ มาแนะนำอีกแล้วจ้าาาาาาาาาาาาา !!
ออกแบบกันให้สนุก ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท 


 

กติกา & เงื่อนไขการออกแบบ     


1. ออกแบบ วาภาพลายการ์ตูน Character "ยักษ์" ในรูปแบบของตัวเอง ให้ออกมาเป็นยักษ์ที่จะทำให้โลกดูสดใส (หรือหล่อก็ได้นะ) เห็นแล้วทำให้ทุกคนหัวใจพองโต <3

2. ต้องเป็นงานวาดของคุณเองเท่านั้น จะเป็นผลงานที่วาดขึ้นใหม่หรือที่เคยวาดไว้ก็ได้

3. ออกแบบบนเสื้อยืดสีขาว/ดำก็ได้ พร้อมเขียนบรรยายคาแรกเตอร์ภาพที่วาดมาพอสังเขป
4. อนุญาตให้ทีมงานของ Ookbee Comics และ Cultees นำผลงานที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ในการโปรโมต เผยแพร่ หรือแก้ไขดัดแปลงได้

5. อัพโหลดผลงานในหมวด Illustration : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create


*ลิขสิทธิ์ในผลงานที่ชนะทั้ง 5 รางวัล จะเป็นของทาง Cultees และ Ookbee Comics

**กรณีที่มีการฝ่าฝืนข้อห้ามข้อใดที่กำหนดไว้ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบผลงาน และตัดสิทธิ์การแข่งขันของผู้เข้าประกวดทันที
 

 


***การ์ตูนที่ส่งเข้าประกวดนี้ (ยกเว้นเรื่องที่ชนะการประกวด) ให้ตกเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของนักวาด และ/หรือนักเขียน แต่หากเจ้าของลิขสิทธิ์ประสงค์ที่จะสังกัดอยู่ภายใต้บริษัท หรือกลุ่มบุคคล หรือ บุคคลอื่นใด Ookbee Comics ขอสงวนสิทธิ์ที่จะได้รับรู้ข้อเสนอที่บริษัท กลุ่มบุคคล หรือ บุคคลนั้น ๆ ได้ยื่นให้แก่เจ้าของลิขสิทธิ์

โดย Ookbee Comics มีสิทธิที่จะยื่นข้อเสนอที่เทียบเท่าหรือดีกว่า ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์จะต้องเลือกรับข้อเสนอของ Ookbee Comics ก่อน
 

ภาพเสื้อสำหรับนำภาพวาดแปะลงไป (จะเลือกใช้เป็น สีขาว หรือ สีดำ ก็ได้นะจ๊ะ)

 

 

 

 

ดูผลงานที่ส่งเข้าประกวดได้ที่

http://comics.ookbee.com/Tees


ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/ookbeecomics/


วิธีลงผลงาน

http://ookb.ee/comicsuploadillustration

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()