สวยขึ้นมั้ยไม่รู้ แค่อยากลองวาดดูอีกครั้ง
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

จัดกันอีกรอบตามคำเรียกร้อง! กับ พัฒนาการอวอร์ด2 ใครพลาดรอบของปีที่แล้ว ปีนี้ห้ามพลาดเลยนะ! เพราะปีนี้เรามีรางวัลมาแจกด้วยยยย!!!!!

 

แอดเชื่อว่านักวาดหลายๆ คนต้องเคยหยิบภาพวาดในสมัยก่อนมาดูอีกรอบ แล้วก็เปรียบเทียบกับผลงานในปัจจุบัน สกิลของเราก็พัฒนาไม่มากก็น้อยเนอะ งั้นเรามาเปรียบเทียบภาพวาดในอดีตกับปัจจุบันกันเถอะ! แค่หยิบภาพเก่ามาวาดใหม่อีกรอบ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท กันเลยยยยย

 

 

 

 

กติกา

1. ต้องเป็นผลงานของตัวเอง สามารถวาดแฟนอาร์ตได้ แต่ห้ามนำผลงานของผู้อื่นมาแอบอ้าง

2. ไม่มีเนื้อหาที่กล่าวอ้างถึง สถาบันชาติ ศาสนา และเนื้อหาที่ยั่วยุหรือล่วงละเมิดทางเพศ

3. ไม่จำกัดว่าจะวาดในคอมพิวเตอร์ หรือในกระดาษ ลงสีหรือไม่ลงสีก็ได้ และไม่จำกัดขนาดของผลงาน

4. ผลงานที่ส่งเข้ามาจะต้องมีการเปรียบเทียบทั้งผลงานเก่าและใหม่อยู่ด้วยกันในภาพเดียว พร้อมกับระบุช่วงเวลาที่วาดผลงานแต่ละอันให้ชัดเจนในภาพ ว่าผลงานไหนวาดในช่วงเวลาใด (ใส่แค่ปีก็ได้) สามารถเปรียบเทียบกันมากกว่าสองผลงานก็ได้

5. สามารถส่งผลงานจำนวนเท่าไรก็ได้ ไม่จำกัด

6. ทางทีมงานสามารถนำภาพที่ส่งเข้าประกวดมาใช้ในการโปรโมตได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

7. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

8. ในกรณีที่มีการฝ่าฝืนข้อห้ามข้อใดที่กำหนดไว้ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบผลงาน และตัดสิทธิ์การแข่งขันของผู้เข้าประกวดนั้น

 

 

เงินรางวัล

1. รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

2. รางวัลยอดไลค์เยอะที่สุดในเว็บ www.wecomics.in.th รับเงินรางวัล 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล*

* นับยอดไลค์เฉพาะบนเว็บเท่านั้น

 

 

ช่วงเวลาร่วมกิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม – วันที่ 1 ธันวาคม 2560 และจะประกาศรางวัลในวันที่ 7 ธันวาคม 2560

 

 

 

วิธีร่วมกิจกรรม

1. อัพโหลดภาพลงในเว็บ http://www.wecomics.in.th 

2. ใส่คำว่า #พัฒนาการอวอร์ด2017 ไว้ในชื่อผลงานบนเว็บ

2. แชร์ภาพ หรืออัพโหลดภาพลงในเฟสบุ๊คและตั้งเป็นสาธารณะ (ได้ทั้งในแฟนเพจและเฟสบุ๊คส่วนตัว) และติดแฮชแท็ก #พัฒนาการอวอร์ด2017 ถ้าอัพโหลดภาพใหม่จะต้องใส่ลิงค์ภาพวาดของตัวเองที่อัพโหลดบนเว็บ http://www.wecomics.in.th ไว้ในโพสด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 


 

ไม่ยากเลยยยยย แอดเห็นว่ารีเควสกันมาเยอะมากๆว่าเสียดายที่พลาดของปีที่แล้ว แอดก็ต้องจัดให้อีกรอบบบบ ปีนี้มีโอกาสได้เล่นอีกรอบแล้วนะ แถมมีรางวัลให้ด้วยยยย! นอกจากจะได้วัดสกิลและได้เห็นพัฒนาการของตัวเองแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000 บาทอีกด้วยนะ ส่งกันมาโลดดด

 

 

 

ชมผลงานของเพื่อนๆ(และของตัวเอง)ได้ที่ รวมผลงาน #พัฒนาการอวอร์ด2017

ผลงานใครไม่ขึ้นในอัลบั้มนี้หลังจากอัพโหลดขึ้นเว็บแล้ว ประมาณ 1-2วันทำการ หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถแจ้งแอดมินได้ที่เพจ Ookbee Comics เลยจ้า

 

 

ชมผลงานเด็ดๆของปีที่แล้วได้ที่ กินถั่วเซียนมาใช่มั้ย ! 20 อันดับพัฒนาการภาพวาดที่เห็นแล้วต้องร้อง เอื้อออออ !

 

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ, ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()