ไอดอลคนไหนคาแรคเตอร์คล้ายปู่สุดๆ ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ใครที่ตามอ่านการ์ตูน Ookbee Comics ตอนนี้คงจะมีน้อยคนมากๆ ที่ยังไม่รู้จักปู่ยูกั๊บจาก Live or Not ตัวละครที่ป๊อป ฮอต ติดอันดับทุกชาร์ตทุกครั้งที่มีการเปิดโหวตตัวการ์ตูนชายยอดนิยม (เบียดคู่คี่กับคุณโว้ย จากเจ้าพนักงานราชทัณฑ์) ก็ Hot ขนาดตอนล่าสุดโดนจับไปถ่ายแบบครั้งแรก รัศมีความแซ่บก็เจิดจ้าซะเหลือเกิ๊นนนน

  

อ่าน : http://www.wecomics.in.th/read-manga/Live-or-not--Chapter-37/4512/36/0?lang=th&mode=vertical

แอดเลยมาคิดเล่นๆ ว่า ถ้าหากการ์ตูนเรื่องนี้ถูกเอาไปทำเป็นซีรี่ย์ขึ้นมาจริงๆ จะมีไอดอลคนไหนที่เหมาะกับบทของปู่บ้างน้าาา ว่าแล้วก็มานั่งนึกๆ ดู แล้วก็ได้มา 2-3 คนที่น่าจะเหมาะที่สุดละ นั่นก็คือ

SEHUN (EXO K) ถึงแม้ว่านิสัยอาจจะไม่เหมือนเท่าไรเพราะเซฮุนน่าของเราออกจะขี้เล่น ทะเล้น ซุกซนไปนิสสส แต่ถ้ามองภาพรวมๆ โดยเฉพาะโครงหน้า ความสูง แล้วก็สีหน้าตอนเก๊กขรึมแล้วนี่ ภาพปู่ลอยมาทู้กทีเลย

    

MARK (GOT7) ตามาร์คนี้ก็ออกจะทะเล้นเกินปู่ไปอีกคน คือเราคงต้องยอมรับว่าจะหาไอดอลที่นิสัยเหมือนปู่เป๊ะคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะปู่แกมีนิสัยของคนวัย 70 ไปแล้ว ! แค่ภายนอกเป็นหนุ่มเท่านั้นเอง เพราะงั้นถ้าพูดถึงแค่ภายนอก มาร์คนี่ก็เข้าเค้าอยู่นะ (ถ้าไม่ทำตัวทะเล้นน่ะนะ 5555)

   

เอาเป็นว่าแอดให้ไว้ 2 คนนี้ละกัน ใครที่คิดว่ามีเหมาะกว่านี้ก็ลองแนะนำกันเข้ามา ดูซิจะมีใครให้เหมือนได้กว่านี้อีกมั้ย 555555

Thank Pic : )

https://en.wikipedia.org/wiki/Got7
https://seoulawesome.wordpress.com/2014/01/22/jyp-entertainment-got7-profile/
http://myohse.blogspot.com/2015/09/blog-post.html
http://www.dekd.com

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()