มาวาดใบหน้ากันเถอะ
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: PATITA

อันยองฮันเซโย

 สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนค่ะ

วันนี้ก็จะมาทำฮาวทู เหมือนเดิม แต่วันนี้มาทำฮาวทู....."การวาดใบหน้า" 

เอาละ เริ่มกันเลยยยยย

จริงๆ เราคิดว่าวิธีนี้อาจจะเหมาะกับมือใหม่ สุดแล้ว

แล้วเจอกันใหม่ 

สวัสดีค่ะ

แฮร่

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
ส่ง
ความคิดเห็น ()