ใครแซ่บสุดในเรื่อง Dragonball
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตัวละครสาวๆ จากการ์ตูนบู๊โลกถล่ม จักรวาลทลายอย่างเรื่อง Dragonball จะถูกพูดถึงในเรื่องของความน่ารัก Sexy อยู่บ่อยๆ ทั้งที่ความจริงแล้ว อ. โทริยาม่าแกอาจจะไม่ได้คิดให้เป็นอย่างั้นเลยก็ได้ (หรือเปล่า) แต่นักอ่านหนุ่มๆ หลายคนก็เผลอปันใจให้กับสาวๆ ในเรื่อง และที่ถูกพูดถึงมากสุดคงไม่พ้น เลดี้เบจี้ต้า กับ เลดี้คุริริน อย่าง บลูม่า และ หมายเลข 18 น่ะเอง

  

( บลูม่า : https://joechimpanzee.deviantart.com/art/Bulma-560951739

( หมายเลข 18 : https://thezentlion.deviantart.com/art/18-529199573)

ซึ่งจากที่เคยทำโพลสำรวจคร่าวๆ กันในกลุ่มแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ปรากฎว่า คะแนนความนิยมของ 2 สาวนี้ห่างกันพอสมควร โดยฝั่งบลูม่าได้ไป 39% ในขณะที่ทางหมายเลข 18 ได้ไป 61% อาจจะเพราะว่าคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ด้วยซึ่งบลูม่าก็จะแก๊ะ โก๊ะไปนิด 

  

ในขณะที่หมายเลข 18 นี่เรียกว่าสเป็คของหนุ่มๆ หลายคนคือสวย - ดุ - โหด แต่ก็มีมุมเดเระ น่ารักซ่อนอยู่

  

ความเดเระของหมายเลข 18 ดูได้จากตอนที่คุริรินขอพรจากเทพเจ้ามังกรให้หมายเลข 18 กลับมาเป็นคนอีกครั้ง แล้วเจ้าตัวบังเอิญได้ยินเข้า ถึงตอนแรกปากจะบอกว่าไม่ขอบคุณหรอกนะ แต่สุดท้ายก็แอบมีการบอกลากันเบาๆ (หยำฉานี่ก็เขี่ยบอลให้เพื่อนตลอด 55555)

   

ข้อดีในฝันของการมีแฟนเป็นหมายเลข 18 ก็คงไม่พ้นเรื่อง... อาย


https://pantip.com/topic/34392163

เขียนกันมาซะขนาดนี้คงไม่ต้องบอกแล้วเนอะว่าแอดอยู่ทีมไหน อิอิ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าใครแซ่บสุด หรือมีใครอยู่ทีมจีจี้มั้ย 5555


บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
ส่ง
ความคิดเห็น ()