ใครแซ่บสุดในเรื่อง Dragonball
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตัวละครสาวๆ จากการ์ตูนบู๊โลกถล่ม จักรวาลทลายอย่างเรื่อง Dragonball จะถูกพูดถึงในเรื่องของความน่ารัก Sexy อยู่บ่อยๆ ทั้งที่ความจริงแล้ว อ. โทริยาม่าแกอาจจะไม่ได้คิดให้เป็นอย่างั้นเลยก็ได้ (หรือเปล่า) แต่นักอ่านหนุ่มๆ หลายคนก็เผลอปันใจให้กับสาวๆ ในเรื่อง และที่ถูกพูดถึงมากสุดคงไม่พ้น เลดี้เบจี้ต้า กับ เลดี้คุริริน อย่าง บลูม่า และ หมายเลข 18 น่ะเอง

  

( บลูม่า : https://joechimpanzee.deviantart.com/art/Bulma-560951739

( หมายเลข 18 : https://thezentlion.deviantart.com/art/18-529199573)

ซึ่งจากที่เคยทำโพลสำรวจคร่าวๆ กันในกลุ่มแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ปรากฎว่า คะแนนความนิยมของ 2 สาวนี้ห่างกันพอสมควร โดยฝั่งบลูม่าได้ไป 39% ในขณะที่ทางหมายเลข 18 ได้ไป 61% อาจจะเพราะว่าคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ด้วยซึ่งบลูม่าก็จะแก๊ะ โก๊ะไปนิด 

  

ในขณะที่หมายเลข 18 นี่เรียกว่าสเป็คของหนุ่มๆ หลายคนคือสวย - ดุ - โหด แต่ก็มีมุมเดเระ น่ารักซ่อนอยู่

  

ความเดเระของหมายเลข 18 ดูได้จากตอนที่คุริรินขอพรจากเทพเจ้ามังกรให้หมายเลข 18 กลับมาเป็นคนอีกครั้ง แล้วเจ้าตัวบังเอิญได้ยินเข้า ถึงตอนแรกปากจะบอกว่าไม่ขอบคุณหรอกนะ แต่สุดท้ายก็แอบมีการบอกลากันเบาๆ (หยำฉานี่ก็เขี่ยบอลให้เพื่อนตลอด 55555)

   

ข้อดีในฝันของการมีแฟนเป็นหมายเลข 18 ก็คงไม่พ้นเรื่อง... อาย


https://pantip.com/topic/34392163

เขียนกันมาซะขนาดนี้คงไม่ต้องบอกแล้วเนอะว่าแอดอยู่ทีมไหน อิอิ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าใครแซ่บสุด หรือมีใครอยู่ทีมจีจี้มั้ย 5555


บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
ส่ง
ความคิดเห็น ()