How to ลงสีเม้าส์หนูแบบเรา
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: PATITA

สวัสดีค่าาาา

นี้เป็นการเขียนฮาวทูแรกในอุ๊คบีของเรานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

เอาหล่ะ ฮาวทูที่เราจะมาทำในวันนี้คือ ฮาวทูลงสีผิวด้วยเม้าส์หนูฉบับเราเองค่าา

อันนี้เราใช้โปรแกรมสแกนทางโทรศัพท์นะคะ

ปรับโหมดเลยจ้า

ตรงนี้ต้องใช้ควมพยายามนิดนึงนะ

มันจะใช้ได้กับงานหลายๆแบบเลย

ตัวอย่างงานที่เคยใช้วิธีนี้


อันนี้แอบไปใช้เม้าส์ปากกามา(ในการลงสี)


เนื่องจากมันเป็นการทำบล็อกครั้งแรกจึงอาจจะมีอะไรที่มันผิดพลาดไป ก็ขออภัยด้วยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่ะ

แฮร่...




ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()