ตอบคำถามชิง "การ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฯ ครบเซ็ต 4 เล่ม (เล่มแถม) + minicard "
วันที่โพสต์: 16/09/2019

กราบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ขอบพระคุณคุณเบ้ ผู้วาดการ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์อีกครั้งที่ส่งการ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฉบับพิมพ์เล่มครบเซตมาให้ทีมงานสำหรับแจกแฟนๆ นักอ่านโดยเฉพาะ (จุ๊บๆ <3) หลังจากที่ได้มาแล้วแอดก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะขโมย เอ้ย ! จะเอามาทำกิจกรรมอะไรดี สุดท้ายก็เอาเป็นว่า เอามาทำ QUIZ สนุกๆ ตอบคำถาม 2 ข้อ

ข้อแรก : จากเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ตอนที่ 34 จำได้มั้ยว่าในภาพนี้ คุณโว้ยลงโทษกักบริเวณน้องกิ้วกี่วัน?


ใครนึกไม่ออกรีบไปหาคำตอบที่นี่ : http://www.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-34/1958/32/0?lang=th&mode=vertical

ข้อสอง : ถ้าคุณได้เป็นแฟนกับคุณโว้ย 1 วันจะชวนคุณโว้นไปเดต "ที่ไหน" และ "เพราะอะไร" 

ส่งคำตอบที่ "ช่องคอมเม้นใต้บล็อคนี้เท่านั้น" รีบหาและคิดคำตอบล้ำๆ โดนใจแล้วส่งกันเข้ามา คำตอบของ 2 คนที่โดนใจแอดเท่านั้น ที่จะได้รับหนังสือการ์ตูนชุด "การ์ตูนเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ฯ ครบเซ็ต 3 เล่ม + เล่มแถม + mini card" ไปครองงง


ประกาศผลผู้โชคดี วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560 นะจ๊ะ

.----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
ส่ง
ความคิดเห็น ()