ใครเคยดู แอนนาเบล เวอร์ชั่นชินจังบ้าง
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากกับชื่อเสียงด้านความหลอนของตุ๊กตาผี "แอนนาเบล" (จนถึงตอนนี้แอดก็ยังไม่กล้าดู) ถึงแม้จะมีคนบอกว่า ต้นตำหรับตุ๊กตาผีแอนนาเบลนั้นไม่ได้น่ากลัวเหมือนในหนังเลยก็ตาม แต่จากประวัติเรื่องเล่าของมันก็บอกเลยว่า น่ารักกว่านี้ก็คงไม่กล้าเอามาเล่นอะค่ะ


หรือต่อให้จะมีคนพยายามเอามาทำให้ดูมุ้งมิ้งแค่ไหนก็เถอะ....


(กลายเป็นแอนนาจังไปซะละ)

แต่ถ้าจะมีอะไรที่ลบความน่ากลัวของตุ๊กตาผีไปได้บ้าง ก็คงจะเป็นเจ้าตุ๊กตาผีในการ์ตูนชินจังนี่แหละ ใครเคยดูตอนนี้เหมือนกันบ้าง 55555555555 ต้องขอบคุณครอบครัวโนะฮะร่าที่ทำให้แอดรู้สึกกล้าเล่นตุ๊กตามากขึ้นอีกครั้ง ใครไม่เคยดูก็ลองดูซะนะ รับรองว่าหายกลัวตุ๊กตาผีไปได้เยอะแน่ๆ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
ส่ง
ความคิดเห็น ()