ใครเคยดู แอนนาเบล เวอร์ชั่นชินจังบ้าง
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากกับชื่อเสียงด้านความหลอนของตุ๊กตาผี "แอนนาเบล" (จนถึงตอนนี้แอดก็ยังไม่กล้าดู) ถึงแม้จะมีคนบอกว่า ต้นตำหรับตุ๊กตาผีแอนนาเบลนั้นไม่ได้น่ากลัวเหมือนในหนังเลยก็ตาม แต่จากประวัติเรื่องเล่าของมันก็บอกเลยว่า น่ารักกว่านี้ก็คงไม่กล้าเอามาเล่นอะค่ะ


หรือต่อให้จะมีคนพยายามเอามาทำให้ดูมุ้งมิ้งแค่ไหนก็เถอะ....


(กลายเป็นแอนนาจังไปซะละ)

แต่ถ้าจะมีอะไรที่ลบความน่ากลัวของตุ๊กตาผีไปได้บ้าง ก็คงจะเป็นเจ้าตุ๊กตาผีในการ์ตูนชินจังนี่แหละ ใครเคยดูตอนนี้เหมือนกันบ้าง 55555555555 ต้องขอบคุณครอบครัวโนะฮะร่าที่ทำให้แอดรู้สึกกล้าเล่นตุ๊กตามากขึ้นอีกครั้ง ใครไม่เคยดูก็ลองดูซะนะ รับรองว่าหายกลัวตุ๊กตาผีไปได้เยอะแน่ๆ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()