"นามิกินฟรี" ร้านอาหารจีนลดราคาอาหารให้ตาม "ขนาดหน้าอก"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ในขณะที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ในบ้านเรามีโปรโมชั่นลดราคาอาหารจากบัตรเครดิต หรืออาจคิดแคมเปญแปลกๆ อย่างการ ลดราคาจากฝาน้ำอัดลม ลดราคาถ้าเป็นเด็ก สตรี คนชรา (นั่นร้านอาหารหรือรถเมล์) แต่ล่าสุดร้านอาหารที่จีนไปล้ำกว่านั้นแล้ว เพราะเขามีโปรโมชั่นลดราคาตาม “ขนาดหน้าอก” 


โปรโมชั่นนี้ จัดที่ร้านอาหารจีน “Chaoxia” มณฑล หางโจว. ที่วางแผ่นป้ายตัวการ์ตูนบอกไซส์หน้าอกพร้อม % ลดราคาตั้งหราหน้าร้าน

A-cup ลด 5 percent 
B-cup ลด 15 percent 
C-cup ลด 25 percent 
D-cup ลด 35 percent 
E-cup ลด 45 percent 
F-cup ลด 55 percent 
G-cup ลด 65 percent


(ชั้นมากินฟรี !!)

ตัดสินขนาดหน้าอกยังไง? แน่นอนว่าคงไม่ได้ให้พนักงานชายมาเป็นคนวัดแน่ๆ แต่เขาจะมีพนักงานเสิร์ฟหญิงคอยทำหน้าที่ตัดสิน ทีละ step ดังนี้

1. ประเมินจากสายตา
2. แต่ถ้าลูกค้าไม่เห็นด้วย ก็สามารถบอกขนาดหน้าอกที่แท้จริงก็ได้


ความจริงที่ญี่ปุ่นก็มีบาร์ "My Place Café & Bar" ชั้นล่างของโรงแรม Hilton Osaka hotel จัดแคมเปญล้ำๆ แนวนี้เหมือนกัน แต่อันนั้นจะเป็นการจัดโปรโมชั่นลดราคาตาม “ความสูงของรองเท้าส้นสูง” น่ะ 

หลังจากที่ทางร้านจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา ยอดขายก็ดีขึ้นมาก (เอ๋า) อาจจะเพราะเป็นแคมเปญแหวกๆ ทำให้มีการแชร์บอกต่อในโลก Social จำนวนมาก แต่ในมุมกลับกัน แคมเปญนี้ก็มีฟีดแบคในเชิงลบกลับมาเหมือนกัน ใช่ว่าจะชมกันอย่างเดียว บ้างก็ว่า

“เป็นแคมเปญที่แย่มากเลยนะ คิดขึ้นมาได้ยังไง?”

“ทำไมถึงได้เอาสรีระของผู้หญิงมาเป็นตัววัด”

“เป็นร้านที่ตั้งแคมเปญได้ไร้สมองจริงๆ” 

ส่วนตัวแอดเองก็เฉยๆ ไม่ได้ชื่นชอบหรือเกลียดอะไรกับแคมเปญดังกล่าว แต่ก็มองว่า “แปลกดี” ว่าแต่เพื่อนๆ อ่านจบแล้วมีใครอยากไปร้านนี้กันบ้างมั้ยล่ะ อิอิ

Thank you : )
http://en.rocketnews24.com/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()