คิดว่าสาวคนไหนเหมาะสมกับ "ชินอิจิ" มากที่สุด?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลังจากมีคนออกมาตั้งกระทู้บอกว่าอยากให้ ไฮบาระ ไอ (มิยาโนะ ชิโฮะ) เป็นนางเอกเรื่อง “เด็กแว่นยมฑูต” เอ้ย โคนัน ยออดนักสืบ วันนี้แอดเลยลองเอา 3 ตัวเต็งที่น่าจะเหมาะสมกับ “ยมฑูตยอดนักสืบ” เอ้ย ! ชินอิจิมาให้ดูแล้วเลือกกันว่า เพื่อนๆ อยากให้สาวคนไหนได้ลงเอยกับโคนันมากที่สุด

ไฮบาระ ไอ


เคมีความเข้ากันของไอจัง กับ ชินอิจิ อาจจะดูเข้ากันมากเพราะคาแรคเตอร์ของทั้งคู่มีความคล้ายกันอย่างประหลาด อาจจะด้วยชินอิจิก็เปนผู้ชายมีมาดขรึมๆ (ขี้เล่นบ้าง) ก็ดูเข้ากันกับสาวเงียบ ภายนอกดูเย็นชา แต่ก็มีมุมที่น่ารัก และอ่อนโยนอย่างไอจัง




[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 8.5/10 ]

โมริ รัน


ว่ากันในเรื่องคาแรคเตอร์ก็ต้องบอกว่า รัน นี่แหละ ครบเครื่องความเป็นนางเอ๊ก นางเอกที่สุดแล้ว คือจิตใจดี อ่อนโยน (ไม่นับวิชาคาราเต้ที่โหดเตะต้นกล้วยขาด 4 ท่อนนะ) สุภาพ รักเพื่อน รักโลก รักทุกคน เกิดมาเพื่อเป็นภรรยาที่ดีของสามียอดนักสืบ แต่แฟนๆ ก็อาจจะมองว่ารันนั้นก็ดูจะมุ้งมิ้งงอแงไปหน่อย ไมเหมาะกับคุโด้มากนัก แต่เอาจริงๆ แอดว่ารันนี่เข้มแข็งสุดๆ ละนะ ลองนึกดูว่าเรามีแฟนที่ชอบหายตัว ผุบๆ โผล่ๆ ยังกับผีคอนจูริ่งแบบคุโด้ แต่ก็ยังรักอยู่นี่ต้องซื่อสัตย์รักจริงขนาดไหน

 

[ คะแนนความเข้ากัน 9/10 ]

โยชิดะ อายูมิ


แถมให้ละกันคนนี้ เผื่อว่าการ์ตูนจบแล้ว พี่โด้จะไม่โตขึ้นซะที ก็เลิกกับรันมาคบกันอายูมิแทนซะเลย ความจริงอายูมินี่ก็เหมือนรันตอนเด็กน่ะแหละ คล้ายๆ กัน แต่อาจจะแด๊ะแด๋มากกว่านิดนึง 5555


[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 6/10 ]

แถม * สำหรับสาว Y เท่านั้น !!

.

.

หรือจะคู่กับคนนี้ดีนะ 555555555555




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()