[Fan Art] วาดอนาคตให้ตัวละครใน'เมะ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"ร่วมสร้างครอบครัวให้เหล่าตัวละครในอนิเมะ ที่นึกยังไงก็นึกไม่ออกว่าพวกเขาจะมีครอบครัวยังไง แต่งงานกับใคร หรือมีลูกกันกี่คน"


          อนิเมะบางเรื่องอาจจะมีโอกาสได้เห็นครอบครัวในอนาคต อย่างเช่น Dragon Ball , Naruto , Fullmetal alchemist  แต่ก็อย่างว่า อนิเมะเหล่านั้นเป็นส่วนน้อยที่ดำเนินเรื่องไปถึงตอนจบโดยมีโอกาสได้เห็นอนาคต ครอบครัวสุขสรรค์ เพราะอย่างที่เรามักเจอกันบ่อยๆ


          ดังนั้น เราจะมาดูกันสิว่าเหล่าแฟนๆ อยากเห็นใครมีครอบครัวกันบ้าง จากแฟนอาร์ตสร้างอนาคตเหล่านี้โอกาสได้เห็นครอบครัวในอนาคตของอนิเมะที่เปรี่ยมไปด้วยความสุขนั้นที่เรายังไม่มีโอกาสได้เห็นจะมีใครบ้าง


  • Itachi x Izumi / Naruto



ครอบครัวอุจิวะนี้หมดหวังแล้วจริงๆ ที่จะได้เห็นอนาคตของจริง เพราะผู้ชายคนนี้ไร้ทางออกที่จะเดินทางสู่เส้นทางที่มีความสุข และอนาคตที่สดใสนับตั้งแต่ตัดสินในฆ่าล้างตระกูลไปเรียบร้อยแล้ว


  • Gajeel x Levy / Fairy Tail


คู่นี้มีสิทธิลุ้นตั้งแต่ก่อนเขาทั้งสองจะ "จูบ" กันในน้ำแล้วแหละ


  • Shinra x Celty / Durarara!


ในส่วนของคู่นี้นั่นเขารักกันดีเรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ แต่ที่ทุกคนคิดไม่ออกคือ ลูกของสองคนนี้จะเกินมาหน้าตาเป็นอย่างไร มีหัวหรือเปล่าใช่มั้ยละ?


  • Prussia x hungary / Hetalia: Axis Powers


บ้านนี้ก็น่ารักดูยังไงก็เข้ากั๊น เข้ากัน


  • Okita x Kagura / Gintama


ขอเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น หนุ่มซาดิสม์สุดซ่ากับ ยัยหมวยบ้าพลัง


  • karasuma x irina / Assassination Classroom


ออร่าความเข้ากันฟรุ้งฟริ้งไปโหมดดดดดดดด


  • DORA THE KID x DOREMI / Doraemon


ว้าวววววว แมวกระป๋องเวอร์ชั่นคนน่ารักซะไม่มี เปลี่ยนแมวให้เป็นคนก็เหนือความคาดหมายดีนะ


  • Saitama x Tatsumaki / One-Punch Man


ฮีโร่ควรมีลูกเยอะเป็นมินเนียน ถึงจะเข้ากับพลังที่เขามี


  • Jin x Fuu / Samurai champloo


ใครคือพ่อของเด็กคนนี้กันแน่? ทายค่ะ!


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
ส่ง
ความคิดเห็น ()