บล็อกนี้ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่าน และมีผู้ปกครองให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดกับเนื้อหาดังต่อไปนี้
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คำเตือน โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน เนื่องจาก “การพนัน” เป็นเรื่องที่ในประเทศไทยยังถือเป็นเรื่อง “ผิดกฎหมาย”


           การพนัน  คือ การเล่นเกมชนิดหนึ่งเพื่อเอาเงินหรือสิ่งอื่นใดด้วยการวางเดิมพัน จะด้วยการเสี่ยงโชค ทำนายหรือคาดเดาผลที่เกิดขึ้นในอนาคต เกมการเล่นพนันแบ่งได้หลายอย่าง เช่น  เกมไพ่ เกมลูกเต๋า การแทงบอล การแทงม้า เป็นต้น กฎกติกาไม่มีตาตัว ผู้เริ่มต้นหรือผู้ท้าแข่งสามารถตั้งได้ตามใจชอบ ดังเช่นการตั้งกฎกติกาของโรงเรียนเอกชนเฮียคคะโก

  

           

          Kakegurui หรือ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน เป็นอนิเมะเริ่มฉายในปี 2017 โดยมีจุดเริ่มต้นที่โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโก โรงเรียนมัธยมลูกผู้ดีมีเงินที่จัดการแบ่งชนชั้นวรรณะภายในโรงเรียนด้วยเงิน ผู้มีเงินมากสุดคือผู้มีอำนาจ และอำนาจนั้นสามารถแย่งชิงกันได้ด้วยเกมเงินตรา การพนันจึงถือเป็นเรื่องปรกติของโรงเรียนที่จะมีการเล่นเพื่อปกป้องตัวเองและความอยู่รอด ดังนั้น ทุกเย็นหลังเลิกเรียนโรงเรียนแห่งนี้จะเปลี่ยนเป็นบ่อนการพนันสุดหรูในทันที

  

           เนื้อหาหลักของเรื่องนี้ดำเนินไปโดยมี จาบามิ ยูเมโกะ นางเอกของเรื่องเป็นตัวขับเคลื่อนเกมพนันพลิก ประวัติศาสตร์โค่นล้มแชมป์ผู้มีอำนาจไปทีละคนสองคนด้วยใจรักในการพนันและชอบความเสี่ยง ด้วยเหตุนี้เองที่เธอเลือกมาเรียนโรงเรียนแห่งนี้


          เป็นอนิเมะแนวจิตวิทยาชิงไหวชิงพริบโดยการนำการเล่น การพนัน มาเป็นตัวชูโรงเป็นเกมที่ทุกคนน่าจะรู้จักและเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างอย่าง โป๊กเกอร์ สลาฟ หรือแม้กระทั่งเกมที่สร้างขึ้นมาเอง ตัวเนื้อเรื่องในอนิเมะก็อธิบายวิธีการเล่นและทริกของแต่ละคนได้เข้าใจง่าย


            แต่ก็ไม่รู้ทำไมพระเอกและผู้ชายของเรื่องถึงบทน้อยถึงขั้นให้ชีวิตในการเป็นทาส สัตว์เลี้ยงของผู้หญิง เรียกได้ว่าแพ้พนันจนเป็นหนี้กลายมาเป็นคนชนชั้นล่าง



เห็นทีอนิเมะเรื่องนี้คงเป็นแนว ทุ่งลิลลี่บานสะพรั่งละมั่ง

และที่สำคัญสาวสวยเรื่องนี้เมื่อโดนผีพนันเข้าสิงแล้วน่าตาน่ากลัว จนลืมภาพความงามแรกเห็นไปทันตา

  

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()