ดูก่อนบิน!!! ฉากจบแบบ Un.......
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ฉากจบ UN 


>>>>>> อัน.....



อันแหน่...รู้นะคิดอะไรกันอยู่


อย่าเกลียดแอด แอดแค่หาแนวร่วมแกล้งคน 55555


ดูสิใครหลงเข้ามาในนี้บ้าง? แสดงตัวด่วน!


ขอโทษค่ะ // โกเมนนาไซ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()