อ. โอดะ วาดให้ดูว่า "ถ้าซาโบ้โผล่มาในสงครามมารีนฟอร์ดจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เมื่อวานหลายคนคงจะเห็นภาพที่แอดก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าจะ ดีใจ เศร้า หรือยังไงดี กับภาพที่ อ. โอดะ วาดให้ทุกคนดูว่า "ถ้าซาโบ้โผล่มาในสงครามมารีนฟอร์ดจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดก็คือ "เอสไม่ตาย" 


ขอบคุณภาพจาก : http://Onepiece Thai Fc

แฟนๆ ก็มาแสดงความเห็นกันหลากหลายมาก บางคนบอกว่า

เค้าต้องทำหั้ยเอสตายอยุ่แล้วครับไม่งั้นลูฟี่ก็เป็นราชาไม่ได้เพราะเอสมีคุณสมบัติที่จะเป็นราชาครบทุกอย่าง - Hern Nattawut Deemun

แต่ฝ่ายที่ไม่อยากให้ตายก็บอกว่า ..

อยากให้ไม่ตายมากกว่านะ เอสนะไม่ได้อยากเป็นราชา หนวดขาวก็เช่นกัน มันก็จะแบบ หนาวดขาวสั่งเสียให้เอสทำให้ลูฟี่เป็นราชา(ถ้าหนวดขาวตายอะนะ) สงครามจะไม่จบง่ายๆ ซาโบ้มา คณะปฎิวัติจะออกมาร่วมด้วย ดราก้อนน่าจะมา ลูกตัวเอง เพือนลูก แถมคนของตัวเองอีก มารีมฟอดคงได้แหลกไปเป็นแน่ - ทศ' กัณฑ์ 


แล้วเพื่อนๆ ล่ะอยากให้เอสรอด หรือจบแบบที่เกิดขึ้นจริงแล้วกว่ากัน....

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
ส่ง
ความคิดเห็น ()