มีใครกล้าดู 'โซมะ' กับพ่อแม่มั่งครับ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลายคนน่าจะรู้ข่าวดีวงการเมะกันแล้วว่า ช่อง 3SD กำลังฉายการ์ตูนดังให้ชมกันฟรีๆ 2 เรื่อง ได้แก่

เทพศาสตร์ซากาโมโต้ : หนุ่มแว่นในตำนาน จะกิน เดิน นั่ง นอน พี่ก็เท่ได้ตลอดเวลา สายฮาคงถูกใจกันแน่นอน



และ การ์ตูนทำอาหารสุดจิ๊ดอย่าง "ยอดนักปรุงโซมะ" 


ซึ่งเจ้าเรื่องนี้แหละ ที่แอดอยากรู้ปนลุ้นเหลือเกินว่า ถ้าคุณพ่อคุณแม่เปิดมาเจอการ์ตูนเรื่องนี้ ในฉากการชิมอาหารสุดอิโรติคขึ้นมา มันจะเป็นยังไง 5555555555555 เพราะบอกตรงๆ ว่าแอดไม่กล้าดูเรื่องนี้กับคนที่บ้านนะ กลัวจะทำหน้าไม่ถูกเวลาเจอฉาก อิ๊ย๊าาาาาา อ๊าาาาาา !! 



เอาจริงๆ แอดว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนกันล่ะมั้ง (หรือกล้า??) > < เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูก็ติดตามชมกันนะ แอดไม่ได้ค่าโฆษณาหรอก แต่มันสนุกจริง จริง <3

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
ส่ง
ความคิดเห็น ()