QUIZ วัดระดับความเซียน “ แยกออกมั้ย ว่าคนไหนเป็นรุก ! ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ใครชอบอ่านการ์ตูน boy’s love มั่งยกมือขึ้น !

  

โอ้โห ไม่เห็นก็พอจะรู้ว่ายกกันให้พรึ่บแน่ๆ คนอ่าน Ookbee Comics เนี่ย 555555 วันนี้แอดมีเว็บ Quiz สนุกๆ มาให้เล่นกันล่ะ อะ ลองคลิกเข้าไปดูกันก่อน : http://en.rocketnews24.com/2017/06/26/test-your-boys-love-knowledge-can-you-pick-the-uke-and-seme-in-each-relationship/


 

Quiz เกี่ยวกับอะไร
มันเป็น Quiz ที่วัดสกิลการแยก “หนุ่มเมะ” (semeru  = รุก) และ “หนุ่มเคะ” (ukeru = รับ) ของเราน่ะเอง โดยเค้าจะเอาตัวละครจากการ์ตูน Boy’s love มาให้เราดู 20 เรื่อง แล้วให้เลือกว่าฝั่งไหนเป็นหนุ่มเมะ (หรือสายรุก) น่ะเอง ลองดูตัวอย่าง

▼ ข้อแรก เบๆ แยกออกมั้ยว่าฝ่ายไหนเป็นสายรุก
(คำใบ้ :  สดใส ปิ๊งปั๊ง = หนุ่มเคะ  / ดุดัน แข็งกร้าว = หนุ่มเมะ)

 



ข้อต่อมา ก็ง่า….. เห้ย ! เดี๋ยวนะ นั่นหมานี่ !! นั่นหมาใช่มั้ย แกเอาหมามาถามด้วยเรอะ !!
(คำใบ้ : ดูจากลักษณะของแมวน้อย ก็น่าจะพอเดาได้อยู่นะ พี่หมานี่อย่างเข้มเลย)


ข้อต่อมา นี่ก็ยากตรงที่ดูเหมือนจะเป็น สายรับทั้งคู่เลย พอจะเดาได้มั้ยว่า ฝั่งไหนรุก
(คำใบ้ : ให้สังเกตที่ “แววตา” สายตาของหนุ่มเมะในการ์ตูนมักจะเฉียบ คม เหมือนกับเจ้าหมาในข้อก่อนนั่นแหละ !)


▼ อะ อีกสักข้อนึงละกัน …. เอิ่ม เดี๋ยวนะ แล้วมันจะเทียบยังไงฟะ !!! หัวแกไปไหนนนนน
(คำใบ้ : ที่รูปขวาไม่มีหัว ก็เพราะเขาบอกว่า “ หัว… น่ะ เดี๋ยวฝ่ายรุกเขาจะเอามาใส่ให้เอง” กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด >/////<

อะ ลองไปเล่นกันดูนะ ว่าจะได้กี่คะแนน แอดได้ 15/20 เลยนะ พลาดไป 5 ข้อ มันยากจริงๆ ดูซิว่าจะมีใครได้เต็มมั่ง 5555

Thank You : )
http://en.rocketnews24.com/2017/06/26/test-your-boys-love-knowledge-can-you-pick-the-uke-and-seme-in-each-relationship/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()