มาดูผู้ชายอาบน้ำกันเถอะ!!! รวมฉากอาบน้ำของหนุ่มๆที่จัดว่าเด็ด!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เคยดูอนิเมะแล้วเจอฉากที่หนุ่มๆแอบดูสาวๆอาบน้ำแช่ออนเซ็นกันมั้ย? แอดว่ามันถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องดูหนุ่มๆอาบน้ำกันบ้าง ไหนๆเซ็นเซนักวาดและทีมงานก็จกเซอร์วิสให้แล้ว ถ้าเราไม่น้อมรับไว้แต่โดยดีก็คงน่าเสียดาย แต่ละคนที่แอดคัดเลือกมานี่จัดว่าเด็ดใช้ได้เลยนะ เห็นแล้วใจละลายจนอยากอยู่ในเหตุการณ์ด้วยมากๆ แบ่งๆกันดูเนอะ จะได้ฟินไปด้วยกัน



Zeref (Fairy Tail)

 

แม้แต่จอมเวทย์แห่งความมืดอย่างเซเรฟก็ยังจะมีฉากเซอร์วิสให้เราได้เห็น อันนี้เป็นฉากที่เซเรฟกับเมสวิล(กิลด์มาสเตอร์ของแฟรี่เทล)พบกันครั้งแรกก่อนที่เธอจะตั้งกิลด์ เมลวิสขอให้เซเรฟสอนเวทมนตร์ให้ด้วยนะ



เจอกันครั้งแรกก็พีคแล้ว ไม่แปลกใจที่ลงเอยด้วยกัน อันนี้เป็นฉากในอนิเมะตอนที่ 272 จ้า




แก๊งค์หนุ่มๆจาก Fairy Tail

 

อันนี้เป็น OVA ช่วงคริสต์มาส เหล่าจอมเวทย์แห่งกิลด์อันมีชื่อเสียงอย่างแฟรี่เทลก็เลยมาเล่นเกมพระราชาด้วยกัน คนที่จับฉลากได้เป็นพระราชาจะสามารถสั่งให้คนที่จับได้เบอร์ต่างๆทำอะไรก็ได้ตามใจ (เช่น สั่งให้เบอร์ 6 จูบเบอร์ 9 ก็ได้!) นัทสึ เกรย์ และกาซิล ก็เลยต้องมาแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันในวันที่หิมะตกหนัก! แถมยังโดนอะไรต่อมิอะไรอีกเยอะมากกกก กาซิลต้องแก้ผ้าให้นัทสึตีก้นงี้ โอ๊ยยยย จริงๆเรื่องนี้มีฉากอาบน้ำอีกเยอะเลย แต่ตอนนี้บันเทิงและเซอร์วิสหนักมากๆ แอดชอบเป็นพิเศษ 55555 ไปดูนะ ไปดูวววว




Haruka Nanase (Free!)

 

ฮารุ... เป็นคนอินดี้ ทำไมต้องใส่ชุดว่ายไปลงอ่าง? จะแช่น้ำทั้งทีก็ถอดๆให้มันดีๆสิ เดี๋ยวชุดว่ายน้ำก็เปียกหรอก กลัวน้ำมันกระเด็นเลอะชุด แต่ไม่กลัวตากไม่แห้งแล้วราขึ้นเนาะ แต่ที่ฟินยิ่งกว่าก็คงเป็นเพราะมาโกโตะเป็นคนแด เอ๊ย ดึงฮารุขึ้นมาจากอ่างนะ >_< อันนี้เป็นตอนแรกของเรื่องเลยจ้า




Victor Nikiforov (Yuri!!! On Ice)

 

วิคเตอร์คือมนุษย์ที่มาพร้อมกับอะไรที่มันน่าประทับใจ การพบกันครั้งแรกในฐานะโค้ชและลูกศิษย์ก็ต้องไม่ธรรมดา วิคเตอร์เห็นคลิปที่ยูริเล่นสเก็ตแล้วก็ตัดสินใจบินมาหาถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว แล้วบ้านของยูริก็เป็นที่แช่ออนเซ็นซะด้วย ก็เลยเปิดตัวได้หวือหวาอะโลฮ่ามากกก ไม่รู้ว่าควรจะเกลียดคือควรจะฟิน 55555 อันนี้ก็มาจากตอนแรกเหมือนกัน ต้องเปิดตัวอลังการขนาดนี้มั้ยคะคุณวิค




Hatage Kakashi (Naruto)

 

นารุโตะกับซากุระ หรือแม้แต่ซาสึเกะ อยากรู้ว่าคาคาชิหน้าตาเป็นยังไง ก็เลยพยายามหาแผนการให้คาคาชิถอดหน้ากาก สะกดรอยกันอยู่ตั้งหลายวัน แต่ก็ล้มเหลวพังไม่เป็นท่า จนกระทั่งพวกเขาไปออกไปทำภารกิจกับคาคาชิ ก็เลยหวังว่าจะได้เห็นหน้าเขาตอนแช่อออนเซ็น แต่คาคาชิคนดีก็ดันหยิบผ้าเช็ดตัวมาปิดหน้าอีก! เหนื่อยฟรีกันเลยจ้า ฉากนี้อยู่ตอนที่ 101 เด้อ





Uchiha Sasuke (Naruto)


คาริน ญาติของนารุโตะที่โอโรจิมารุเก็บมาเลี้ยง แล้วเธอหลงเสน่ห์ซาสึเกะเข้าไปเต็มๆ พยายามจะยั่วเขาด้วยการบุกเข้าไปหาถึงในออนเซ็นฝั่งชาย ถึงขนาดหลอกให้เพื่อนตัวเองออกไป จะได้อยู่กับซาสึเกะสองต่อสอง หลงซาสึเกะหนักมากจนเรียกได้ว่าถ้าตีหัวแล้วลากกลับบ้านได้ก็คงทำไปแล้ว แต่แอดก็พอจะเข้าใจฟีลของคารินอยู่เหมือนกันนะ ก็ดูซาสึเกะสิ... อันนี้เป็น Omake ของภาค Shippuden ตอนที่ 161 ค่ะ




Ciel Phantomhive (Black Butler)


จริงๆเรื่องนี้อาบน้ำกันทุกวี่ทุกวันเหมือนเป็นกิจวัตรประจำวัน เป็นเรื่องปกติที่คุณพ่อบ้านจะต้องตื่นมาเตรียมนู่นนี่นั่นให้นายน้อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า อาบน้ำ แต่งตัว ก็ต้องทำให้ เพราะนายน้อยแทบผูกผ้าปิดตาด้วยตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ (จริงๆก็ได้แหละ แค่สวยไม่เท่าเซบาสเอ๊งงง)


 

 

แต่ส่วนตัวแอดชอบเพลงจบของภาค Book of Circus มากกก เป็นอีกฉากที่ดีจนต้องหยิบมาค่ะ เหมือนกำลังบอกเล่าว่านายน้อยจมลงไปในความมืด ต้องเปื้อนเลือดและเจออะไรต่อมิอะไร จนในที่สุดเซบาสเตียนก็ยื่นข้อเสนอจนได้ทำสัญญากัน และก็กลายเป็นนายน้อยผู้เยือกเย็นสุดที่รักของแอด




Hisoka (Hunter x Hunter)

 

ตัวร้ายสุดเท่ผู้เจ้าเล่ห์เป็นที่สุด อยากจะขอร้องให้แพลนกล้องต่ำกว่านี้จังเลยค่ะ อันนี้เป็นภาพจากตอนที่ 68 ของเวอร์ชันรีเมค  อยูในช่วงของภาคเกม GI พวกกอร์นเห็นว่ามีชื่อคุโรโร่อยู่ในรายชื่อผู้ร่วมเกม ก็เลยจะไปตรวจสอบว่าเขามาทำอะไรในเกมนี้



แต่พอพวกเขาใช้การ์ดวาร์ปไปหา ก็ดันเจอฮิโซกะยืนอาบน้ำอยู่ซะงั้น! ถ้าอยากรู้ว่าฮิโซกะมาทำอะไร แล้วพวกกอร์จะเอาไงต่อ ก็ต้องไปลองหาดูเอานะ บันเทิงและฟินแบบแปลกๆ




กลุ่มหมวกฟางและพวกพระราชา (One Piece)

 

ตอนนี้เป็นตอนที่ 128 พวกลูฟี่เอาชนะป๋าครอคในศึกอลาบาสต้าได้แล้ว ก็เลยลงเอยด้วยการพักผ่อนสบายๆแล้วต่อด้วยงานเลี้ยงเลย อันนี้ก็เป็นช่วงที่ทุกคนไปอาบน้ำกัน แน่นอนว่าต้องไปแอบดูพวกนามิกับเจ้าหญิงวีวี่ด้วย (แล้วนามิก็ให้ดูด้วยนะ! แต่แน่นอนว่าเก็บค่าดู คนละแสนเบรีเลยทีเดียว) เป็นอีกตอนที่ทำให้หายเครียดหลังจากที่ทุกคนสู้สุดแรงเพื่อวีวี่และอาณาจักร แม้แต่พระราชาก็บ้าจี้เล่นกับพวกลูฟี่นะ ส่วนในภาพมูฟวี่ One Piece Film Z ก็มีฉากอาบน้ำเหมือนกันค่า




สองหนุ่มร้านรับจ้างสารพัดกับสามหนุ่มชินเซ็นกุมิ (Gintama)




เรื่องบ้าๆบวมๆแบบกินทามะ ก็ต้องมีฉากอาบน้ำบ้าๆบวมๆเหมือนกัน แต่นี่มันบ้าจนปอดบวมแล้วมั้ง! ตอนที่ 220 ห้าหนุ่มไปอาบน้ำร้อนแล้วดันลงอ่างเด็ก แต่ก็ต้องมาเจอกับครอบครัวเอเลี่ยนสายโหดที่แห่กันมาลงอ่างเดียวกัน เพราะอ่างอื่นมันร้อนเกินไป แล้วพวกนี้ก็เอาน้ำแข็งก้อนใหญ่มาใส่อ่างให้น้ำเย็นขึ้น แถมต้องทนแช่น้ำในอ่างเย็นๆขั้นต่ำสิบนาทีด้วย พวกคุณกินก็หนาวไปสิ เลยต้องตกลงกันว่าใครจะเป็นผู้กล้าที่ลุกออกไปเป็นคนแรก พวกคุณกินจะทำอย่างไรให้รอดจากสถานการณ์นี้ ถ้าเล่าหมดก็สปอยล์ทั้งตอนอ่ะ




เป็นไงบ้าง ดูแล้วฟินหรือดูแล้วฮา บางฉากก็ดีนะแต่บางเรื่องก็เล่นซะฮาจนลืมดูหนุ่มๆเลยจ้า ชอบเรื่องไหนหรือมีฉากอื่นที่ชอบ ก็ลองมาแชร์ๆให้แอดฟังดูนะ เดี๋ยวแอดจะได้ไปส่องผู้--- หมายถึงว่า เดี๋ยวแอดจะได้เข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ♥



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()