ตัวจริงมาเอง ! นิตยสาร ShonenJump แจก Application วาดรูป "JUMP PAINT"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจในวงการนักวาดการ์ตูนตอนนี้ ต้องยกให้ข่าวที่ ShonenJump เปิดให้นักวาดการ์ตูนสามารถโหลด Application "JUMP PAINT" แอปสำหรับวาดการ์ตูนเอาไปใช้กันได้ฟรี เรียกว่าเอาใจสายวาดกันสุดๆ มาดูกันดีกว่าว่าความสะดวกของแอปนี้มีอะไรบ้าง

1. ใช้ได้ทุกระบบปฏิบัติการ 

 


2. มีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย 



ไม่ว่าจะเป็น Brush กว่า 90 ประเภท / สกรีนโทน กว่า 800 ชิ้น ที่เตรียมมาให้ใช้กัน FREE !

 

3. มีแบบฝึกหัด และแนะนำเทคนิคการวาด จากการ์ตูนดัง


ฝึกวาดจากลายเส้นของนักวาดชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์โอดะ อาจารย์คิชิโมโตะ และอีกมากมาย

4. มาพร้อมประกวดการ์ตูนชิงเงินรางวัลและแนะนำลงในนิตยสาร JUMP 

 

โหลดแอปไปวาดกันแล้ว งานนี้เขามีประกวดการ์ตูน "Jump's Universal Manga Contest" ชิงเงินรางวัลด้วยนะ เรื่องที่ชนะการประกวดจะถูกตีพิมพ์และแปลเป็น 8 ภาษา ลงในนิตยสาร Jump โดยมี อ. Masashi Kishimoto ผู้วาด Naruto เป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกผลงานด้วยตัวเอง

ใครที่สนใจก็เข้าไปโหลดกันได้ที่ : https://medibangpaint.com/en/jumppaint/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()