DAD MOM AND MANGA !! เลี้ยงลูกยังไงให้เป็น 'พระเอกการ์ตูน'
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ท่ามกลางกระแสอันร้อนแรงในตอนนี้ คงจะไม่มีอะไรที่ HOT ไปว่าเรื่องของ HOW TO การเลี้ยงลูกที่ถูกวิธี บ้างก็ว่าต้องอย่าให้ลูกเล่นเกม เดี๋ยวจะเสียอนาคต ครอบครัวแหลกสลาย บ้างก็ว่าปล่อยลูกให้เล่นเกมบ้างก็ไม่เห็นเป็นไร Facebook ที่พวกเอ็งใช้ มันก็มาจากเด็กติดเกมที่ชื่อ ตามาร์ค ซักเกอร์เบิร์ค น่ะเห้ย !


https://www.reddit.com/r/civ/comments/58rtpf/mark_zuckerberg_on_civ/
(CIVILIZATION หนึ่งในเกมโปรดของเฮียมาร์ค)

แต่เนื่องจากเราเป็น ชุมชนการ์ตูนออนไลน์ ก็จะไม่ขอหยุดความล้ำเอาไว้แค่นั้น ทำไมความฝันของเราจะต้องหยุดอยู่ที่แค่ 'เป็นหมอที่ดี' ก็ในเมื่อเราสามารถที่จะเลี้ยงลูกให้ดี และเป็นได้มากกว่านั้น ถ้าไม่เชื่อก็ดูตัวอย่างจากยอดคุณพ่อเหล่านี้ได้ !!

คุโด้ ยูซากุ : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นนักสืบ (มรณะ)


ยางามิ โซอิจิโร่ : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นเพื่อนยมฑูต


คุโรซากิ อิชชิน : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นยมฑูต 


นามิคาเสะ มินาโตะ : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นผู้นำหมู่บ้าน (นินจา)


บาร์ดัค : เลี้ยงลูกยังไงให้ทำลายล้างจักรวาล 


โฮเอนไฮม์ เอลริค : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นนักวิทยาศาสตร์


ฮิโรชิ : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นเพลย์บอย


กริชา เยเกอร์ : เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นยักษ์


และเป็น.....



ไหนใครมีพ่อพระเอกที่ชอบอีกก็แนะนำกันมาได้เลย ความจริงแนะนำแม่ก็ได้นะ แอดแค่ชอบคุณพ่อเท่ๆ แค่นั้นแหละ 5555 แต่ก็ขอปิดท้ายอีกทีว่า ส่วนตัวแอดว่า "ลูกที่ดี" ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นแค่ "อย่างใดอย่างหนึ่ง" เท่านั้นหรอกเนาะ จะเป็นยังไงก็ได้ขอแค่เป็นคนดีต่อพ่อแม่ ต่อเพื่อน ต่อคนในสังคม ใช้ชีวิตได้ดี ไม่เบียดเบียนใครแค่นั้นก็พอแล้วล่ะเนาะ : D (จบสวย)

Thank You
http://deathnote.wikia.com/wiki/Soichiro_Yagami
http://angelicmikasa.deviantart.com/art/Eren-x-Reader-x-Levi-Ch2-Cleaning-and-Secrets-496999391
http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9580000086544
https://www.youtube.com/watch?v=DRhAX0KW4Hs
http://www.siamdara.com/entertain/movie/1027275
https://pantip.com/topic/30667463

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
ส่ง
ความคิดเห็น ()