สาวน้อยเกาะแก้ว “ฟุจิโกะ” คือใคร?!
วันที่โพสต์: 16/09/2019



แน่นอนว่าหลายๆคนต้องเคยเห็นแม่สาวเกาะแก้วคนนี้ เพราะเธอคือหนึ่งในกาชาปองที่ฮิตที่สุดก็ว่าได้ เธอมีชื่อว่า “ฟุจิโกะ” (ภาษาญี่ปุ่นคือ コップのフチ子 kappu no fuchiko) ฟุจิโกะเป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่เราสามารถวางเธอไว้บนขอบแก้วได้ โดยที่ไม่ต้องใช้กาวหรือแม่เหล็กด้วยซ้ำ และที่ทำให้เธอโดดเด่นก็คือท่าประหลาดๆของเธอนั่นเอง ทั้งๆที่ต้องเกาะขอบแก้ว แต่ก็ยังจะทำท่ายากๆอีก



ดูท่าคุณเธอสิ ทำไมยังเกาะขอบแก้วได้อีก



ผู้ออกแบบแม่สาวนางนี้ก็คือ Katsuki Tanak ซึ่งเป็นนักวาดมังงะ ตอนแรกๆก็เป็นกาชาปองตัวน้อยทั่วไป แต่อยู่ดีๆก็มียอดขายกว่าล้านตัว กลายเป็นกาชาปองที่ขายดีมากๆไปแล้ว ส่วนมากเซ็ตนึงจะมีหกแบบหลัก และแบบพิเศษเป็น Secret อีกแบบนึงค่ะ ต้องสุ่มเอานะว่าจะได้แบบไหนไปครอบครอง ที่ญี่ปุ่นราคา 200เยน ถ้าหมุนกาชาปองในไทยก็ประมาณ 100-150บาท แล้วแต่ร้านจ้า


และแน่นอน ขายดีก็ต้องมีรุ่นอื่นๆตามออกมา มีทั้งกาชาปองฟุจิโกะฮาโลวีน วาเลนไทน์ คริสมาสต์ และเทศกาลต่างๆด้วยนะ แบบนี้จะราคา 300เยน



ไม่ได้มีแค่แบบเกาะแก้วนะ มีฟิกกม่าด้วย! สามารถจัดท่าได้ตามใจชอบเลยยย พิศดารแค่ไหนก็สุดแล้วแต่ใจท่าน




ถึงกับมีเกมโชว์ให้ทำท่าตามฟุจิโกะ ซึ่งจะรุ่งหรือร่วง ก็คงเดาได้ไม่ยาก...




ส่วนอันนี้ของแอด อยากได้ตัวท่ายากๆ ก็ดันได้ตัวพิเศษท่าง่ายๆเฉยเลย!



ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()