Character Drama CD ดาวินท์
วันที่โพสต์: 01/05/2017

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'ดาวินท์'

Character Voice : SMILE:D

ฟังเสียงดาวินชี่ : จิ้ม




ในที่สุดก็ถึงคราวตัวละครสุดฮอตคนนี้เสียที ได้ร่วมงานกับคุณเจมส์ทีมนักพากย์และ

เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง NASS Team Studio ด้วย ดีใจมากเลยค่ะ เก่งและมีความสามารถ สุดยอดจริงๆ ค่ะ


เพจ NASS Team Studio : https://www.facebook.com/pg/NassTameStudio

อ่านการ์ตูน ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง : http://ookb.ee/comicsYomchan

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
ส่ง
ความคิดเห็น ()