ชวนสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเอง ด้วยลายเส้นการ์ตูนเรื่อง "โคนัน"
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ถ้าช่วงนี้เห็นเพื่อนๆ ลงคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนลายเส้นเหมือนในการ์ตูนเรื่อง "โคนัน" ก็ไม่ต้องแปลกใจไปนะคะ เพราะเว็บ โคนัน เขาทำฟีเจอร์สร้างคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขึ้นมาให้ได้ลองเล่นกัน ฉลองที่การ์ตูนเจ้าหนูยอดนักสืบขายได้ทะลุ 200 ล้านเล่ม น่ะเอง โดยให้เข้าไปที่ http://conan-face-maker.com/ จากนั้นก็ให้เลื่อนลงมาด้านล่างนิดนึง จะเจอกับภาพหน้าตาแบบนี้ ก็คลิกเข้าไปเลยค่ะ 



พอคลิกเข้ามาแล้วก็เริ่มสร้างหน้าตาของตัวเองได้เลย มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้ง โครงหน้า คิ้ว ดวงตา จมูก ริมฝีปาก


มาดูโฉมหน้าแอดกัน 5555555555555 ( น่ารักเหมือนตัวจริงเลยเอาะ <3 )


เอ้า ไปเล่น แล้วแชร์ให้แอดดูกันมั่งนะ แปะลิงค์ให้อีกที [ http://conan-face-maker.com/ ]

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
ส่ง
ความคิดเห็น ()