เมะเรื่องไหนที่ภายนอกดูสดใส ภายในตับกระจุย
วันที่โพสต์: 16/09/2019


จะไว้ใจอะไรได้อีกมั้ย เมื่ออนิเมะที่หลายคนเคยมองว่าเป็นสื่อสร้างความสดใส เติมฝันให้กับคนดู ในความเป็นจริงแล้วก็มีหายเรื่องที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย กลับกันเสียอีกที่เมะถูกสร้างออกมาได้ "จริง" คือสมจริงเสียยยิ่งกว่าละครหลายๆ เรื่อง ชนิดที่เรียกว่าหากไม่นับเรื่องภาพ มันก็คือการถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ชน คนธรรมดา ตื่นขึ้นมาแล้วใช้ชีวิตไปตามกิเลสของตัวเอง จนบางคนถึงกับบอกว่า

"ทุกคนเสพ anime เพื่อผ่อนคลายในชีวิต แต่ผมดันดูและเครียดหนักกว่าเดิม ฮ่าๆ"

https://pantip.com/topic/36355429

แล้วไม่ใช่ว่าเมะสายดาร์ค ทำลายตับจะต้องมาพร้อมลายเส้นเข้มๆ หม่นๆ เท่านั้นนะ เดี๋ยวนี้เมะเส้นหวานๆ แบวๆ นี่แหละ ที่โหดชนิด คนดูตั้งตัวแทบไม่ทัน ถ้าให้ยกตัวอย่าง 3 เรื่องที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีก็เช่น

Puella Magi Madoka Magica




http://anime-i.com/puella-magi-madoka-magica/

Higurashi no Naku Koro Ni 



https://www.youtube.com/watch?v=FL2-2lVQDsU

School Days


ใครมีเรื่องอื่น ก็เช่นเดิม เสนอและแชร์กันเข้ามาได้ เผื่อเพื่อนๆ สายแข็งจะได้ตามไปดูกัน อิอิ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
ส่ง
ความคิดเห็น ()