เมะเรื่องไหนที่ภายนอกดูสดใส ภายในตับกระจุย
วันที่โพสต์: 16/09/2019


จะไว้ใจอะไรได้อีกมั้ย เมื่ออนิเมะที่หลายคนเคยมองว่าเป็นสื่อสร้างความสดใส เติมฝันให้กับคนดู ในความเป็นจริงแล้วก็มีหายเรื่องที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย กลับกันเสียอีกที่เมะถูกสร้างออกมาได้ "จริง" คือสมจริงเสียยยิ่งกว่าละครหลายๆ เรื่อง ชนิดที่เรียกว่าหากไม่นับเรื่องภาพ มันก็คือการถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ชน คนธรรมดา ตื่นขึ้นมาแล้วใช้ชีวิตไปตามกิเลสของตัวเอง จนบางคนถึงกับบอกว่า

"ทุกคนเสพ anime เพื่อผ่อนคลายในชีวิต แต่ผมดันดูและเครียดหนักกว่าเดิม ฮ่าๆ"

https://pantip.com/topic/36355429

แล้วไม่ใช่ว่าเมะสายดาร์ค ทำลายตับจะต้องมาพร้อมลายเส้นเข้มๆ หม่นๆ เท่านั้นนะ เดี๋ยวนี้เมะเส้นหวานๆ แบวๆ นี่แหละ ที่โหดชนิด คนดูตั้งตัวแทบไม่ทัน ถ้าให้ยกตัวอย่าง 3 เรื่องที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีก็เช่น

Puella Magi Madoka Magica




http://anime-i.com/puella-magi-madoka-magica/

Higurashi no Naku Koro Ni 



https://www.youtube.com/watch?v=FL2-2lVQDsU

School Days


ใครมีเรื่องอื่น ก็เช่นเดิม เสนอและแชร์กันเข้ามาได้ เผื่อเพื่อนๆ สายแข็งจะได้ตามไปดูกัน อิอิ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
ส่ง
ความคิดเห็น ()