Cardcaptor Sakura ปล่อย Teaser ภาคใหม่ในรอบกว่า 20 ปี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เข้าสู่ช่วงปล่อยการ์ตูนประจำฤดูใบไม้ร่วงกันแล้ว  รอบนี้นอกจากข่าวเปิดตัวเมะชื่อดังอย่าง Attack on Titan ที่เตรียมปล่อย Season 2 ออกมาเอาใจแฟนๆ แล้ว ก็มีอีกข่าวสำหรับบิ๊กแฟนของสาวน้อยเวทย์มนต์ Cardcaptor Sakrua, หลังจากที่จบลงไปอย่างสมบูรณ์แบบในภาคที่แล้วที่ต้องย้อนไปกว่า 18 ปี นานขนาดว่าแอดยังไม่เกิดเลยนะน่ะ !! (เว่อร์ไป๊) ในเดือนที่ผ่านมานี้ทีมผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างภาคต่อมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกับอีกหนึ่งการ์ตูนในความทรงจำของหลายๆ คนในภาคที่มีชื่อว่า



Cardcaptor Sakura Clear Card Arc Prologue : Sakura and the Two Bears.

โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากเหตุการณ์ที่จบลงไปแล้วเมื่อ 18 ปีก่อน หลังจากที่ เชาหลาง บอกลาและกลับฮ่องกงไปแล้ว ซากุระจึงเริ่มออกตามหาเพื่อบอกความรู้สึกในใจของตัวเองให้เขาได้รับรู้บ้างซะที


แต่ภาคนี้ไม่ได้กลับมาเป็นอนิเมะซีรี่ย์ฉายบน TV เหมือนกับภาคแรกนะ แต่จะมาในรูปแบบของ DVD พรีเมียมแถมมาให้กับมังงะ Cardcaptor Sakura ฉบับรีปรินท์รอบที่ 3 ที่จะวางขายวันที่ 13 กันยายน สนนราคาเบาๆ เซตละ 3,480 yen (ประมาณ 930 บาท)



ตอนเด็กแอดนี่ชอบคู่ซากุระกับเชาหลางมากกกก แต่พอมาตอนนี้สนใจคู่ของ ยูคิโต กับ ขุ่นพี่โทยะ อีก 1 ในตำนานคู่จิ้นค่าย CLAMP มากกว่านะ 555555555


  

    

Thank You : )

http://en.rocketnews24.com
http://freyaminnie.exteen.com/20090606/tag
http://--ame--.exteen.com/category/AnimE/page/3

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
ส่ง
ความคิดเห็น ()