“KEIJO” ศึกดวล “บั้นท้าย” สุดมันของเหล่าสาวๆ นักสู้ !! ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019


KeiJo เป็นการ์ตูนเรื่องราวของสาวน้อย “Nozomi Kaminashi” นักยิมนาสติกพรสวรรค์ที่อยากจะช่วยครอบครัวสุขสบายหายจน จึงตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขัน , Keijo ศึกดวลกีฬาเดือดประเภทใหม่สำหรับสาวๆ ที่ต้องขึ้นไปฟาดฟันกันบนลานประลองทุ่นโฟมลอยน้ำโดยใช้ “หน้าอก” หรือ “ก้น” เพื่อผลักอีกฝ่ายให้ตกจากเวที มาร่วมเชียร์และตามลุ้นกันว่า ใคร ! จะเป็นสุดยอดสาวบั้นท้ายทรงพลังจากศึกประลอง KEIJO !!


สิ่งที่น่าสนใจของเมะเรื่องนี้




หลายคนมักจะคิดว่ามันเป็นเพียงการ์ตูนเซอร์วิสสาวงามให้กับหนุ่มๆ เท่านั้น คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการโชว์บั้นท้ายและหน้าอกหรอก ! ปรากฎว่าผิด !! เพราะสิ่งที่ทำให้หลายคนชอบเรื่องนี้คือการประลองสุดมันของสาวๆ บั้นท้ายไฟเตอร์ ที่ออกลีลาท่าทางอย่างจริงจัง ซึ่งนั่นทำให้มันดูดุเดือด มัน เร้าใจมากตะหาก


( จับตาดูให้ดีนะ )


( ฟุ่บ !!! )


(เห้ย อะไรผ่านหน้าแวบๆ !)

ความเร็วของท่านี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนเอามาแซวว่า "นี่แอบไปฝึกตบด้วยบั้นท้ายใต้น้ำตกเหมือนประธานเนเทโล่ใช่มั้ยเนี่ย"



แต่ในทางกลับกันมันก็ช่วยไปเสริม “อารมณ์ขัน” ให้กับคนดูด้วยที่ได้เห็นการเอาบั้นท้ายมาสู้กันแบบเอาเป็นเอาตายอะนะ 55555555 ยิ่งพอช่วงหลังๆ คือท่ามันจะโอเวอร์ขึ้นเรื่อยๆ มี “บั้นท้ายปล่อยแสง” “บั้นท้ายอาชูร่า” “บั้นท้ายเซอร์บิรุส” อะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด ! แต่สนุกอะ สนุกมากกก 555555 ใครไม่เคยดูแอดแนะนำเรื่องนี้นะ

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()