ข่าวการ์ตูนสุดช็อคที่ถูกเปิดเผยในช่วงต้นปี 2017 !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

นับเป็นวันที่แฟนๆ นักอ่านได้ตะลึงพร้อมกันทั่วโลกเมื่อเหล่าทีมผู้สร้างการ์ตูนชื่อดัง ได้ออกมาเผยความจริงเกี่ยวกับการ์ตูนในสังกัดของตัวเอง ชนิดที่เรียกว่ารู้แล้วต้องอึ้งกันแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่าจะมีข่าวจากการ์ตูนเรื่องโปรดของใครกันบ้าง (กรุณาตั้งสติก่อนอ่าน และใช้จักรยานในการปั่นนะคะ) เอ้า เพลงมา !!

1. อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ เผย แท้จริงแล้ว โบรูโตะ เป็นลูกของนารูโตะกับ…….ซาสึเกะ


2. ก็ว่า ล่ำเกินหญิง ! อ. อิซะยะมะ ฮะจิเมะ เฉลยความจริงแล้ว "มิคาสะ" เป็น “ผู้ชาย” มีนม


3. อ. โกโช อาโอยามา เตรียมวางมือ หลังประกาศว่า โคนันจะอวสานภายในปีนี้แน่นอน 
หลังจากที่ลุุ้นกันมานานว่า จะได้อ่านตอนนี้จบก่อนไปเกิดใหม่หรือยังไงกันแน่ ล่าสุด อ อาโอยาม่าออกมาประกาศชัดแล้วว่า "ผมจะเขียนตอนสุดท้ายภายในปีนี้ และจะพักจากวงการสักที" ท่ามกลางเสียงร้องแสดงความยินดีของแฟนๆ นักอ่าน "ไม่ต้องให้ลูกหลายเผาตามไปให้แล้วโว้ย"


4. ที่สุดของการกลับมา ! อ. โอดะ เผยความจริงแล้ว เอส ยังไม่ตาย !

อ. โอดะ พูดประเด็นการตายของหมัดอัคคีในงาน International tom&jerry manga 2018 ว่า "ผมไม่เคยบอกว่าเค้าตาย สิ่งที่ทุกคนเห็นมีเพียงป้ายหลุมศพ แต่ผมไม่เคยบอกเลยว่าบอกว่าร่างเขาถูกฝังอยู่ในนั้น" ทำให้แฟนๆ เชื่อว่า เอส หมัดอัคคีอาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นได้


5. ถ่ายจนได้ดี !
พรอมโตะเตรียมขึ้นแท่นตัวละครจากเกมคนแรกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์มือถือ ไอฟง ที่มาพร้อมลูกเล่นใหม่ ถ่ายชัดแม้จะโดนเผาจากเปลวไฟมังกร


6. แฟนๆ ได้เฮ !! หลังจากภาคแรกทำรายได้ถล่มทลาย Your Name เตรียมสร้างภาค 2
รอบนี้อุกกาบาตใหญ่ขึ้น พระเอก นางเอก เพื่อนพระเอก พ่อแม่ คนข้างบ้าน สลับร่างกันมั่ว ก่อนถูกคัดเลือกไปปฏิบัติภารกิจขุดเจาะอุกกาบาตก่อนที่จะพุ่งชนโลก (เอาให้สุด)


7. ปู่เผยสาเหตุหย่ากับย่า "เพราะตกหลุมรักแอดมินเพจ Ookbee Comics"

สาเหตุของความประทับใจจนเกิดเป็นความรักครั้งนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่า ความออกนอกหน้าในการโปรโมต และประกาศความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองสำคัญ (ถึงแม้บางทีจะเหนื่อยกับอาการใจแตก ประกาศว่าเป็นแฟนคุณโว้ย เป็นแฟนแจ็คบ้างก็ตาม)


อ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot14

8. "แต่งหญิงจนค้นพบตัวเอง" เฮียคังเปิดใจ จะไม่กลับไปเป็นผู้ชายอีกแล้ว 


อ่าน : http://ookb.ee/comicshighschool1

9. "American Ghost Jack" ตำนานการ์ตูนรักสยองขวัญสร้างจากเรื่องจริงระหว่างผีกับแอดมินเพจดัง


อ่าน : http://ookb.ee/2comicsjack2

เป็นไงกันบ้างคะ บอกแล้วว่า อึ้งทุกข่าว ! มั่วทุกหัวข้อ เพราะวันนี้เป็นวัน “April fool Day” น่ะเอง
หยอกนิดหยอกหน่อยพอครื้นเครงเนอะ (คนอ่านบอก ใครมันจะไปเชื้อแก ห๊า !!!)

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
ส่ง
ความคิดเห็น ()